เพลงประกอบ U-Prince ตอน ฮิปปี้ เพราะโดนใจวัยรุ่น | Sanook Music

เพลงประกอบ U-Prince ตอน ฮิปปี้ เพราะโดนใจวัยรุ่น

เพลงประกอบ U-Prince ตอน ฮิปปี้ เพราะโดนใจวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องราวหลากหลายแต่ล้วนโดนใจวัยรุ่นแบบ U-Prince แล้ว เพลงประกอบละครชุดนี้ก็ฟังได้ฟังดีมีคาแร็กเตอร์เข้ากับเนื้อหาและบทบาทตัวละคร ตอนฮิปปี้ก็เช่นกัน ยิ่งได้กันต์ชนุตม์มารับบทบาททั้งนักแสดงหลักและนักร้องเสียงหลักแล้ว ยิ่งมีอรรถรส

maxresdefault5

hippie2

 

กระสุน - กันต์ชนุตม์   

“เวลายังคงเดินไป แล้วทำไมใจคนจึงต้องหยุดฝัน”

หนึ่งประโยคจี๊ด จาก ‘กระสุน’ เพลงสไตล์ร็อกชวนพุ่งตัวสู่เป้าหมาย แบบช้าอยู่ไย ในเมื่อเวลาไม่เคยรอใคร นักร้องหนุ่มหน้ามนกันต์ชนุตม์ เก่งการค้า ผู้รับหน้าที่เป็นพระเอก U-PRINCE Series ตอนฮิปปี้แต่งเนื้อร้องทำนองและแน่นอนว่าร้องเอง เล่นเอง ฟังได้อารมณ์ สมกับตัวละครและเนื้อหาของเรื่องที่พระเอกมีเวลาเหลือไม่มากนัก แต่ความรักและความทุ่มเทมีให้เธอแบบล้นปรี่
ฟังแล้วบิวด์ใจว่าอยากทำอะไรเพื่อเป้าหมายของตัวเองหรือทำอะไรเพื่อใครก็รีบทำ ให้ไว อย่าไปรอ


คลิกเพื่อฟัง กระสุน Ost. U-PRINCE Series - กันต์ชนุตม์   

f914d2df7e7dbdde

 

 

hippie3

วันที่ฉันอาจลืม - กันต์ชนุตม์  
อีกหนึ่งเพลงที่แต่งเนื้อร้องทำนองและร้องโดย กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า หนุ่มร็อกหน้าใสผู้รับบทฮิปปี้ ในซีรีส์ U – PRINCE ตอนฮิปปี้ เพลงช้าๆ เนื้อหาชัดๆ ว่าด้วยเวลาที่มีไม่มาก เช่นเดียวกับโอกาสที่คนสองคนจะมาพบกัน มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเพราะแรงดึงดูดหรือพรหมลิขิต ก็ควรรักษาให้ดี เห็นความสำคัญกับเวลาและสิ่งที่มีอยู่ แม้วันหนึ่งจะผ่านไป หรือมีใครลืมใคร ช่วงเวลานั้นก็ดีเสมอ

เพลงนี้เข้ากันกับเรื่องราวที่ตัวละครหลักคือพระเอก (กันต์ชนุตม์) และนางเอก (นท พนายางกูร) มักจะพูดถึงเรื่องแรงดึงดูดระหว่างคนเหมือนกันและต่างกัน กับภาวะเวลาน้อยของพระเอกที่กำลังป่วยหนักแต่ไม่ลังเลที่จะทำให้นางเอกมีความสุขที่สุด


คลิกเพื่อฟัง วันที่ฉันอาจลืม Ost. U-PRINCE Series - กันต์ชนุตม์  

16e96919abb2494df9538b54253f6




‘กระสุน’ และ ‘วันที่ฉันอาจลืม’ สะท้อนเนื้อหาของซีรีส์ U–PRINCE ตอนฮิปปี้ ที่ว่าด้วย แรงดึงดูดของความเหมือน-ความต่าง และการทุ่มเททำดีเพื่อคนอื่นแม้เวลาจำกัดก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะลังเล ส่วนฝีไม้ลายมือการร้องและบรรเลงนั้น กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า ทำได้ดีมีศักยภาพ สองเพลงนี้ไม่ใช่เพลงแรกของเขา และเราหวังว่าจะได้ฟังเพลงต่อๆ ไป อีกไม่นาน

ป.ล. นอกจากสองเพลงนี้แล้ว เนื่องจากพระเอกของเรื่องเป็นนักดนตรี เราจึงได้ยินเขาร้องเพลงอื่นๆ ด้วย อาทิ ‘คืนที่ฟ้าสว่าง’ (คัฟเวอร์ The Yers) ‘รักซะให้เข็ด’ (เอี่ยมอ่องอรทัย – คัฟเวอร์ ไมโคร) เป็นการดูละครไป ฟังเพลงไปแบบฮิปปี้ เพลินๆ

                             

ขอบคุณภาพจาก FB/UPrinceTheSeries     

 

 

joox-writercard_taew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook