Werkgang ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเอ็มวีพิเศษให้แฟนเพลง "เป๊ก ผลิตโชค" | Sanook Music

Werkgang ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเอ็มวีพิเศษให้แฟนเพลง "เป๊ก ผลิตโชค"

Werkgang ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเอ็มวีพิเศษให้แฟนเพลง "เป๊ก ผลิตโชค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer ซีซั่น 1 จะจบลงไประยะหนึ่งแล้ว แต่กระแสของหน้ากากจิงโจ้ หรือ เป๊ก ผลิตโชค ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในกลุ่มแฟนคลับและผู้ชมหลายคน จนทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มีงานชุกและได้รับโอกาสในการทำงานใหม่มากมาย รวมถึงการติดโพลเข้าชิงขวัญใจมหาชนของสื่อบันเทิงด้วย

โดยล่าสุดความนิยมของเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น ที่พึ่งกลายเป็นกระแสหลังจากที่เป๊กออกรายการนั้น ก็ทำให้ต้นสังกัดที่ทำเพลงดังกล่าวอย่าง Werkgang นั้นตัดสินใจทำเอ็มวี อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น เวอร์ชั่นพิเศษขึ้นมา ซึ่งเป็นเอ็มวีที่โฟกัสการร้องเพลงของเป๊กโดยเฉพาะ ซึ่งต่างจากต้นฉบับที่เน้นเรื่องราวของเอ็มวี จนทำให้หลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมทางค่ายที่ใส่ใจเเฟนเพลงกันอย่างมาก

คลิกฟังเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น ได้ที่นี่ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น เวอร์ชั่นพิเศษ ได้ที่นี่

และสำหรับใครที่กำลังรอฟังผลงานเพลงใหม่ของหนุ่มเป๊ก ล่าสุดเขาก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่กับสังกัด White Music เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีข่าวออกมาว่าแฟนเพลงจะได้ฟังผลงานใหม่ของเขาในปีนี้แน่นอน 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะรายการ The Mask Singer ซีซั่นแรกจะจบลงแล้ว แต่ผลงานในปีนี้ของหนุ่มเป๊กก็ยังคงออกมาไม่ขาดสาย ซึ่งระหว่างรอซิงเกิ้ลใหม่ของเขา แฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงสุดฮิปของหนุ่มเป๊กที่ได้ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit และ White Music

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Werkgang ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเอ็มวีพิเศษให้แฟนเพลง "เป๊ก ผลิตโชค"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook