เมธี ร่ำไห้ขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปีใน “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” | Sanook Music

เมธี ร่ำไห้ขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปีใน “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง”

เมธี ร่ำไห้ขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปีใน “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ได้เปิดกล่องลิ้มลองกันเต็มอิ่มไปแล้วกับ “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 20 ปี ที่ชวนแฟนเพลงมาเปิดกล่องความสนุกไปกับ วง Labanoon (ลาบานูน) ที่งานนี้แฟนเพลงตัวจริงของ ลาบานูน มาแน่นขนัด อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

ซึ่งงานนี้ พี่กบ บิ๊กแอส มิวสิก ไดเรคเตอร์ รับหน้าที่เป็นของงาน เริ่มต้นเปิดตัว ด้วย เมธี นักร้องนำโผล่มาเวทีเล็กกลางฮอล์ ด้วยเพลง หนักใจ , แฟนเก่า ก่อนจะเดินฝ่าแฟนเพลงไปเสิร์ฟความมันส์ต่อบนเวทีใหญ่ ศึกษานารี , พนักงานดับเพลิง , ถูกทุกข้อ , Help Me Please แล้วพักหายใจกับชุดเพลงช้า คำต้องห้าม , บังอาจรักเธอ , ฝันหวาน

แขกรับเชิญคนแรกคือ หมู บิ๊กแอส ที่ออกมาโชว์ลีลาลีดกีต้าร์ให้คนดูโดดกันต่อกับเพลง ตายดาบหน้า , สตั้นแมน , เด็กเมื่อวานซืน ซึ่ง เมธี ได้เฉลยเหตุผลที่เชิญ หมู บิ๊กแอส มาเพราะเป็นคนให้ยืมกีต้าร์ตอนทำอัลบั้มชุดแรก จากนั้นแขกรับเชิญคนที่ 2 ศิษย์เก่าร่วมเวที ฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส อย่างสาว ลุลา ก็ออกมาส่งเสียงใส ๆ ในเพลง แอบรัก , เรื่องที่ขอ งานนี้พี่เมธีมีแอบซบ ลุลา ด้วยนะเออดูตะมุตะมิ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงรัวๆ

และเมื่อถึงไฮไลท์เพลง ยาม ดังขึ้น พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ "สมพร ยูโซ๊ะ" มือกลองคนแรกของวง ลาบานูน ที่ออกมาโซโล่กลองได้อย่างมันส์เป็นภาพที่แฟนเพลง ลาบานูน คุ้นตาเหมือนได้ยอนเวลากลับไป 20 ปีที่แล้ว จากนั้น สมพร ก็โชว์สกิลดวลกลองกับ สมเมย์ มือกลองคนปัจจุบันอย่างเมามันส์ ในเพลง Go On เรียกเสียงตบมือได้กระหึ่ม

จากนั้นต่อด้วยแขกรับเชิญอย่าง โอม บอดี้สแลม ที่บินกลับจากอังกฤษมาเพื่อเล่นงานนี้โดยเฉพาะ โชว์เสียงเปียโนเพราะ ๆ ในเพลง เหตุผลที่หายใจ , ใจกลางเมือง , เป็นตายร้ายดี และในเพลง โอ้เพื่อนเอ๋ย ต่อด้วยแขกรับเชิญคนสุดท้ายคือ น้องเปาวลี ออกมาแจมด้วย ซึ่ง เมธี มันส์จนต้องลงจากเวทีไปร้องเพลงกับคนดูอย่างใกล้ชิด

ก่อนที่ความซึ้งจะมา เมธี จะกลับขึ้นเวทีมาเล่าความในใจทั้งน้ำตาขอบคุณค่ายจีนี่ฯและทีมงานทุกคนรวมถึงคนสำคัญอย่าง กบ บิ๊กแอส ที่เป็นคนชักชวนให้วงลาบานูนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง และขอบคุณคนดูที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด 20 ปี ทำเอาคนดูน้ำตาซึมไปตามๆกัน ก่อนจะร้องเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เชือกวิเศษ , แพ้ทาง และเร่งจังหวะช่วงสุดท้ายด้วยเพลง 191 , คนตัวดำ , ยาม เป็นการปิดเวที โดยมีลูกบอลยักษ์สีสัมถูกปล่อยออกมาให้คนดูเล่นด้วย ถือเป็นคอนเสิร์ตที่เหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนเก่าที่คิดถึง ทั้งสุขทั้งซึ้งและมันส์ความรู้สึกได้ครบรสชาติจริงๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมธี ร่ำไห้ขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปีใน “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook