คชา นนทนันท์ ฟันธง! "ซานิ" คือหน้ากากอีกาเผือก | Sanook Music

คชา นนทนันท์ ฟันธง! "ซานิ" คือหน้ากากอีกาเผือก

คชา นนทนันท์ ฟันธง! "ซานิ" คือหน้ากากอีกาเผือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นแขกรับเชิญที่หลายคนจับตามองกันอย่างมากเลย สำหรับหน้ากากอีกาเผือก ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Mask Singer ที่มาพร้อมการร้องเพลงที่ทรงพลังจนได้เป็นตัวแทนผู้เข้าชิงสาย B ในที่สุด ซึ่งหลายคนเองก็คิดว่า ศิลปินสาวเท่อย่าง ซานิ AF6 นั้นคือผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากอีกาเผือกแน่นอน จากสไตล์การร้องและการตอบคำถามที่ใกล้เคียงกันมาก 

คลิกฟังเพลง อยู่ไปไม่มีเธอ - หน้ากากอีกาเผือก

คลิกฟังผลงานเพลงของ ซานิ ได้ที่นี่

และล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ คชา นนทนันท์ ศิลปินรุ่นน้องจากบ้านเอเอฟของ ซานิ ที่เคยร่วมงานกันมานานถึง 5 ปี เกี่ยวกับประเด็นหน้ากากอีกาเผือกด้วย เพราะเขาก็เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ติดตามรายการ The Mask Singer ด้วย 

 

 

ในตอนนี้รายการ The Mask Singer ก็มีผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากอีกาเผือก ที่หลายคนคิดว่าเป็นรุ่นพี่ของ คชา อย่าง ซานิ ในฐานะที่เป็นรุ่นน้องที่ใกล้ชิด คิดว่าซานิใช่หน้ากากอีกาเผือกหรือไม่

คชา : หน้ากากพี่ซานิ แน่นอนครับ (หัวเราะ)  ผมไม่เห็นอีกาเผือกเลย เห็นแต่พี่ซานิ คือมีโอกาสได้ทำงานกับพี่ซานิมา 5 ปี เห็นทั้งตอนทำงาน และตอนไม่ได้ทำงาน เห็นการร้องและท่าทางการเอนเตอร์เทนคนดู ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่พี่น้องเอเอฟทุกคนก็เห็นกันครับ คือเป็นหน้ากากซานิ ผมเองไม่ได้คุยกับเพื่อนๆนะครับ  แต่ในทวิตเตอร์ของหลายๆคนก็บอกว่าใช่ครับ

 

 

คชาได้มีโอกาสได้แอบถามพี่ซานิ เรื่องนี้ไหม

คชา : ไม่ได้ถามครับ รอเปิดหน้ากากก็จะรู้เองครับ คือพร้อมวางเงินเดิมพันเลยครับ (หัวเราะ)

 

 

ถ้าคชา ไปออกรายการ The Mask Singer อยากจะเป็นหน้ากากอะไร

คชา : เรื่องแบบนี้ใครเขาถามกัน? (หัวเราะ) คือถ้าผมไปออกจริงก็เท่ากับพี่มีข้อมูลผมอยู่แล้ว (หัวเราะ) แต่ถ้าคิดเล่นๆ ก็อาจเป็นหน้ากากนอนหลับ หน้ากากนิทรา น่าจะเดาง่ายหน่อย เป็นหน้ากากใส่ชุดนอนครับ 

 

 

เรียกได้ว่านอกจากแฟนเพลงแล้ว เพื่อนสนิทและคนใกล้ตัวของ ซานิ เองก็คิดว่าเธอคือหน้ากากอีกาเผือกด้วย ซึ่งอีกไม่นานเราจะได้ทราบกันแล้วว่า ซานิ นั้นจะใช้หน้ากากอีกาเผือกตามที่ทุกคนคิดหรือไม่ และนอกจากเรื่องหน้ากากอีกาเผือกแล้ว คชาเองก็ได้เล่าถึงซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง นับแกะ ของเขาด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำบทสัมภาษณ์ของเขามาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Zanizina Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คชา นนทนันท์ ฟันธง! "ซานิ" คือหน้ากากอีกาเผือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook