ร้องดี แสดงเริ่ด! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยภาพยนตร์เพลง "โอ้ละน้อ" ยอดวิวทะลุล้าน | Sanook Music

ร้องดี แสดงเริ่ด! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยภาพยนตร์เพลง "โอ้ละน้อ" ยอดวิวทะลุล้าน

ร้องดี แสดงเริ่ด! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยภาพยนตร์เพลง "โอ้ละน้อ" ยอดวิวทะลุล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่เขียนเพลงด้วยภาษาสวยงาม และมีเสียงร้องเพลงอันไพเราะแล้ว นักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ก็เป็นนักร้องหนุ่มที่มีความสามารถด้านการแสดงด้วย โดยล่าสุดเขาได้นำแสดงในภาพยนตร์ โอ้ละน้อ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากผลงานเพลงฮิตยอดวิวถล่มทลายของเขาด้วย

คลิกฟังเพลง โอ้ละน้อ - ก้อง ห้วยไร่ ได้ที่นี่

ซึ่งเอ็มวี โอ้ละน้อ นั้นเป็นผลงานเพลงสนุกสนานของหนุ่มก้อง ที่ถึงแม้จะต่างจากเพลงที่เขาเคยทำมา แต่ก็มียอดวิวที่พุ่งสูงถึง 80 ล้านวิว ในเวลาที่รวดเร็วมาก รวมถึงขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆชาร์ตเพลงลูกทุ่งด้วย จนทำให้เขาตัดสินใจปล่อยภาพยนตร์พิเศษออกมาให้ทุกคนได้ชมกันในที่สุด

โดยภาพยนตร์พิเศษเรื่องนี้นั้น เป็นเรื่องราวการกลับมาเยี่ยมบ้านของหนุ่มก้องที่เจอเรื่องราวมากมาย รวมถึงการพบกับนางงามอย่าง ฝ้าย สุภาภรณ์ ที่มาเยี่ยมเยือนบ้านเกิดของหนุ่มก้อง และในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น บักเคเพื่อนสนิทของหนุ่มก้องก็มาร่วมสร้างเสียงฮาให้กับแฟนเพลงด้วย

คลิกชมภาพยนตร์เพลง โอ้ละน้อ ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่านอกจากงานเพลงแล้ว หนุ่มก้องเองก็นำพรสวรรค์ทางดนตรีของเขาไปต่อยอดกับผลงานการแสดงด้วยผ่านภาพยนตร์เพลง โอ้ละน้อ และละครเรื่อง นางฟ้าอสูร ที่พึ่งเปิดกล้องไปไม่นาน จนทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีที่น่าจับตามองมากในขณะนี้  

ขอบคุณภาพจาก Instagram konghuayrai

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ร้องดี แสดงเริ่ด! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยภาพยนตร์เพลง "โอ้ละน้อ" ยอดวิวทะลุล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook