"รักแท้หรือแพ้ใจ" งานดนตรีสุดแนวที่ "แกงส้ม" ทั้งร้องทั้งแต่งเอง! | Sanook Music

"รักแท้หรือแพ้ใจ" งานดนตรีสุดแนวที่ "แกงส้ม" ทั้งร้องทั้งแต่งเอง!

"รักแท้หรือแพ้ใจ" งานดนตรีสุดแนวที่ "แกงส้ม" ทั้งร้องทั้งแต่งเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Single ใหม่ รักแท้หรือแพ้ใจ เพลงประกอบละคร เสน่หา Diary  ที่เป็นฝีมือทำเพลงของหนุ่มฮอตอย่าง แกงส้ม ธนทัต ที่แต่งเอง ร้องเอง และยังเล่นในละครเรื่องนี้อีกด้วย  งานดนตรี สุดเท่ แนว Hip Hop R&B จังหวะ Medium มี Groove เท่ๆ และ Sound ใหม่ๆ ที่ดูจะบ่งบอกตัวตนและ Signature เฉพาะตัวของแกงส้มได้อย่างลงตัว

คลิกฟังเพลงของ แกงส้ม ธนทัต ทั้งหมด!

ด้วยสีสันทางดนตรีที่เก๋เทรนด์ทันสมัย มีความ Dark และแอบ Sexy อารมณ์มาเต็มร้อย เนื้อหาของเพลงนั้นจะพูดถึงความรักที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จนกลายเป็นความสับสนว่าสิ่งที่เรียกว่ารักนั้น มันใช่จริงหรือ??

ซึ่งเป็นแก่นของละครเรื่องนี้ (ทั้ง 3 ตอน) และยังสัมผัสได้ ในชีวิตจริง!!  รักแท้หรือแพ้ใจ งานที่ฟังง่าย ติดหู อีกรสชาติของเพลงประกอบละคร จาก แกงส้ม ธนทัต ในฐานะ Producer และยังเป็นผลงานละครล่าสุดกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แกงส้ม ใน เสน่หา Diary ละครดราม่าสุดเข้มข้น กับหลากหลายมุมมองความรัก ที่ใช้ความรู้สึกอยู่เหนือเหตุผล ส่วนเรื่องราวจะเป้นอย่างไรนั้นต้องติดตาม 

ซึ่งจะได้ ลิ้มรสความเสน่หา ทั้ง 3 ตอน
1. กัปดักเสน่หา (ป้อง ณวัฒน์, อ้อม พิยดา, พ้อยท์ ชลวิทย์, ใบเฟิร์น อัญชสา)
2. บ่วงเสน่หา (กัปตัน ภูธเนศ, นุ่น ศิรพันธ์, อัค อัครัฐ, ตูมตาม ยุทธนา, พิม พิมพ์จิรา)
3. แสบเสน่หา (แกงส้ม ธนทัต, หนูนา หนึ่งธิดา, ไอซ์ ศรัญญู, ดิว อริสรา, เบญ เรวิญานันท์)

ที่จะออกอากาศ ทุกวันจันทร์ –อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง one 31 เริ่มตอนแรก 22 พ.ค.นี้ แฟนๆ หนุ่มแกงส้ม รับรองว่าคงถูกใจ ทั้งร้อง ทั้งแต่ง และแสดงเอง แบบนี้เรียกว่ามีความสามารถครบรสในคนรุ่นใหม่จริงๆ 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : kangsomks

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook