เซอร์ไพร์ส! "หน้ากากหงส์ดำ" คือ “จอย ศิริลักษณ์" เจ้าแม่เพลงละครในอดีต! | Sanook Music

เซอร์ไพร์ส! "หน้ากากหงส์ดำ" คือ “จอย ศิริลักษณ์" เจ้าแม่เพลงละครในอดีต!

เซอร์ไพร์ส! "หน้ากากหงส์ดำ" คือ “จอย ศิริลักษณ์" เจ้าแม่เพลงละครในอดีต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ในรอบ Final กรุ๊ป B สร้างความฮือฮาอีกแล้ว เมื่อ "หน้ากากหงส์ดำ" เป็นผู้โดนถอดหน้ากาก และด้วยพลังเสียงและความสามารถของของเธอนั้นถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ทำเอาทั้งคณะกรรมการต่างคาดไม่ถึง เป็นอีกหนึ่งคน ที่ทำให้แฟนๆ รายการเซอร์ไพร์สหนักมาก แต่เธอก็คือหนึ่งในผู้ต้องสงสัยถูกคาดเดาเป็นหน้ากากหงส์ดำจากชาวเน็ตว่าเป็น ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , ฝน ธนสุนทร และ จอย ศริลักษณ์

สำหรับ “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” นั้นเราไม่ได้เห็นจอยร้องเพลงมานานพอสมควร แต่การกลับมาคราวนี้ในเพลง “There You’ll Be” เธอทำให้แฟนๆ ต่างหายคิดถึงได้อย่างมาก  ซึ่งในอดีตนั้นเธอเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จากรายการสโมสรผึ้งน้อย มีผลงานเพลงชุด "โบว์สีชมพู" ชุดที่ 1-2

จอย ศิริลักษณ์ ถือเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ได้แสดงบทบาทที่หลากหลาย เรียกได้ว่างานละครของเธอนั้นจะฝากเสียงร้องไว้พร้อมรับบทการแสดง อาทิ ทั้งร้องงิ้ว ในละครเสน่ห์นางงงิ้ว , ร้องลูกทุ่ง ในละครสาวน้อยคาเฟ่ ร้องหมอลำ จากละครราชินีหมอลำ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จอย ละครสาวน้อยคาเฟ่

และ ร้องลำตัด จากละคร เรือนรัก เรือนทาส  จนกระทั่งล่าสุดในบทบาท "หน้ากากหงส์ดำ" ในรายการ The Mask Singer ซีซัน 2  ซึ่งเธอได้โชว์ลีลาการร้องเพลงที่ทรงพลัง จนใครๆต่างคาดไม่ถึง และเธอยังสวยสง่าไม่เปลี่ยนแปลงในวัย 39 ปี

จอย ศิริลักษณ์ เผยว่า..... ที่เลือกเป็น "หน้ากากหงส์ดำ" เพราะชื่นชอบหนัง The Black Swan ที่ทำให้เห็นว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็ยังทำได้ดี อีกทั้งยังเคยร้องเพลงลูกทุ่งเพลงแรกก็เกี่ยวกับหงส์ อันที่จริงได้รับการติดต่อมาตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่เพราะมีอาการป่วยจึงยังไม่ได้มา ปัจจุบันเธอยังศึกษาอยู่ระดับปริญญาเอก คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล แต่ก็คิดถึงการแสดงละครอยู่เช่นเดียวกัน

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG :joysirilak

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เซอร์ไพร์ส! "หน้ากากหงส์ดำ" คือ “จอย ศิริลักษณ์" เจ้าแม่เพลงละครในอดีต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook