Celine Dion เตรียมโชว์ "My Heart Will Go On" ครบรอบ 20 ปี Titanic | Sanook Music

Celine Dion เตรียมโชว์ "My Heart Will Go On" ครบรอบ 20 ปี Titanic

Celine Dion เตรียมโชว์ "My Heart Will Go On" ครบรอบ 20 ปี Titanic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดงาน Billboard Music Awards 2017 ได้ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นว่า นักร้องสาวเสียงทรงพลัง Celine Dion ตกลงที่จะขึ้นโชว์บนเวทีเพื่อฉลองความสำเร็จของเพลง My Heart Will Go On ในโอกาสครบรอบ 20 ปี หนังโศกนาฏกรรมแห่งความรักเรื่องยิ่งใหญ่ Titanic

"เพลงนี้มีความหมายกับฉันมาก เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในอาชีพของฉันเลย ฉันปลื้มใจมากที่ได้ร่วมงานกับ James Horner ผู้ล่วงลับ และ Will Jennings นักแต่งเพลงที่เปิดโอกาสให้ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของไททานิก ภาพยนตร์ที่แสนมหัศจรรย์และยังทรงอิทธิพลมาถึงคนรุ่นหลัง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงในงานบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปี ของภาพยนตร์เรื่องนี้" เซลีนกล่าวด้วยความรู้สึกตื้นตัน

 

 

ทั้งนี้ เพลง My Heart Will Go On เคยขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ตมาแล้ว ชนะรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และชนะรางวัลแกรมมี่ 4 สาขา ได้แก่ Record of the Year, Song of the Year, Best Female Pop Vocal Performance และ Best Song Written Specifically for a Motion Picture or Television

 

 

 

สำหรับงาน Billboard Music Awards 2017 จะจัดขึ้นที่ลาสเวกัส มีศิลปินดังตบเท้าร่วมโชว์มากมาย เช่น Drake, Bruno Mars, Nicki Minaj, Ed Sheeran และ Lorde ติดตามชมและลุ้นผลรางวัลกันได้ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

 

 

__________

เรียบเรียงโดย NoozUp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook