พาราด็อก & แบล็คเฮค ปลุกพลังดนตรีร็อค ชวนสาวกบิ๊กไบค์ไปมันส์ใน RUBBERS REBEL GROUND 2017 | Sanook Music

พาราด็อก & แบล็คเฮค ปลุกพลังดนตรีร็อค ชวนสาวกบิ๊กไบค์ไปมันส์ใน RUBBERS REBEL GROUND 2017

พาราด็อก & แบล็คเฮค ปลุกพลังดนตรีร็อค ชวนสาวกบิ๊กไบค์ไปมันส์ใน RUBBERS REBEL GROUND 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลุกกระแสความมันส์ให้รุกโซนกับพลังทางดนตรีร็อคที่จะมาปลุกสัญชาตญาณแห่งความดุดันครั้งสำคัญแห่งปีกับเฟสติวัลพันธุ์แท้ของวิถีไบค์เกอร์ในงาน RUBBERS REBEL GROUND 2017 และ Cheeze Pop Up ซึ่งจัดโดย บริษัท เรฟโวลูชั่น แดฟโฟดิลล์ จำกัด งานนี้ห้ามพลาดพบกับ 2 ศิลปินดังของเมืองไทย “พาราด็อก” และ “แบล็คเฮค” ที่จะมาปล่อยพลังทางดนตรีให้ได้มันส์กันอย่างเต็มที่


พร้อมกิจกรรมมากมายระบิดความความมันส์ที่เกิดขึ้นในงานนี้ซึ่งแบ่งเป็น 4 โซนหลัก ทั้ง “โซนเอ็นเตอร์เทนเมนท์”, “โซนมาร์เกต” , “โซน ปตท ชาเลนเจอร์ เพลย์กราวนด์” และ “เมน สตรีทมอเตอร์ไซค์” ทุกโซนต่างมีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับผู้หลงใหลในโลกสองล้อ อาทิ ได้ทดสอบรถมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถชั้นนำ

พบปะกับคลับมอเตอร์ไซค์ชั้นนำเมืองไทย, สนุกกับลานกิจกรรม PTT Challenger Playground หนึ่งไฮไลท์! พบกับ Tim Coleman, Off-Road Skills Thailand นักขับขี่โลดโผนสไตล์ “Trial” ที่บินตรงจากประเทศออสเตรเลียเพื่อโชว์ “ทักษะ” ขั้นสูงสุดในการขับขี่, อีกทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังที่มาออกบูท

เก๋ไก๋ฟินได้ใจไปกับ ตลาดนัดวัยรุ่น Cheeze POP-UP Market งานนี้จะมาในรูปแบบของ Car booth sale ที่รวมร้านเจ๋ง ๆ กว่า 120 ร้าน งานเฟสติวัลในฝันที่พลพรรคสองล้อห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง RUBBERS REBEL GROUND 2017 วันที่ 19-21 พฤษภาคม 2560 เวลา 16.00-22.00 น. ที่ อิมแพ็ค เลคไซด์ (เมืองทองธานี) ที่สำคัญ เข้างานฟรี ! สำหรับผู้ที่อยากเอารถมอเตอร์ไซค์เข้างาน บัตรราคา 100 บาท ตามติดความมันส์กันทุกระยะได้ทาง facebook/rubbersmagazine

ชมคลิป "ปู แบล็คเฮด" พูดถึงงาน Rubbers Rebel Ground 2017

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook