ยกเลิก! Pitbull Climate Change Tour Live in Bangkok 2017 | Sanook Music

ยกเลิก! Pitbull Climate Change Tour Live in Bangkok 2017

ยกเลิก! Pitbull Climate Change Tour Live in Bangkok 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงที่เตรียมป้ายไฟ ชุดขนนกเตรียมแดนซ์กับเพลงสนุกๆ ของมิสเตอร์วอแว หรือ Pitbull คงต้องเสียใจกันไปตามระเบียบ เพราะ Climate Change Asia Tour 2017 ถูกยกเลิกทั้งหมด ไล่ไปตั้งแต่อินโดนีเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และกรุงเทพบ้านเรา โดยให้เหตุผลสั้นๆ ว่า "schedule conflicts" หรือมีปัญหาในเรื่องของตารางเวลาในการจัดคอนเสิร์ต นั่นเอง

ดังนั้นแล้ว บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จึงขอประกาศยกเลิกการแสดง สิงห์ มิวสิค พรีเซ้นท์ส พิทบูล ไคลเมท เช้นจ์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017  SINGHA MUSIC PRESENTS PITBULL CLIMATE CHANGE TOUR LIVE IN BANGKOK 2017  ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 โดยทางศิลปินต้องขออภัยแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง และหวังว่าจะได้มาเปิดการแสดงในเอเชียต่อไปในอนาคต

หากลองไปส่องตารางทัวร์เอเชียของ Pitbull แล้วจะเห็นว่า เริ่มต้นทัวร์จากอินโดนีเซีย แล้วขึ้นไปที่เกาหลี ลงมาที่ไทเป แล้วค่อยขึ้นไปที่โอซาก้าอีกครั้ง จากนั้นค่อยลงมาที่กรุงเทพ ตามด้วยสิงคโปร์ (แทนที่จะอินโดนีเซียมาไว้ใกล้ๆ กัน) จากนั้นค่อยขึ้นไปที่ฮ่องกง และจบทัวร์เอเชียที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง (ทั้งๆ ที่น่าจะได้วันเล่นใกล้ๆ กับวันที่ไปโอซาก้า) 

แฟนเพลงชาวไทยต้องอกหักเป็นครั้งที่ 3 หลังจากหนุ่ม Pitbull เคยแคนเซิลคอนเสิร์ตในประเทศไทยมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งในปี 2011 และ 2015 โดยเขาได้ทำการแสดงในเมืองไทยแค่ครั้งเดียวในคราวที่จัดงาน Sonic Bang เทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินหลายๆ คนไว้มากมาย (ที่จัดครั้งเดียว แล้วก็หายไปเลยเช่นกัน)

ทั้งนี้ ทุกครั้งที่ยกเลิกคอนเสิร์ต ไม่ได้มีสาเหตุมาจากตัวศิลปิน ยังไงแฟนเพลงก็อย่าโกรธพี่ Pitbull เขาเลยนะ

 

poster-pitbull

 

แฟนเพลงที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน 2560 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com

"มิสเตอร์วอแว" เราจะรอดูคอนฯนายในครั้งต่อไปนะ อุตส่าห์เตรียมสเต็บแล้วเชียว T_T 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook