"เรน" นำทัพศิลปินในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2017 | Sanook Music

"เรน" นำทัพศิลปินในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2017

"เรน" นำทัพศิลปินในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 20 ศิลปินชั้นนำจากทั่วเอเชีย นำทีมโดยซุปเปอร์สตาร์เกาหลี Rain (เรน), เสริมทัพด้วยศิลปิน J-POP อันดับต้น ๆ อย่าง Exile The Second (เอ็กไซล์ เดอะ เซคันด์) และศิลปินไอดอลวง Flower (ฟลาวเวอร์) พร้อมด้วยศิลปินตัวแทนจากประเทศไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ฮิวโก้, และวงไอดอลสายเลือดไทย BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอท)

ที่งานนี้แอบควงรุ่นพี่ AKB48 (เอเคบีโฟร์ตีเอท) มาร่วมเวทีด้วย พร้อมอีกหนึ่งตัวแทนประเทศไทย วงสมเกียรติ จากสมอลล์รูม แร็ปเปอร์อันดับ 1 จากประเทศอินเดีย Badshah (แบดชาฮ์) ซุปเปอร์สตาร์จากประเทศเวียดนาม Sơn Tùng M-TP (ซน ทง เอ็มทีพี) แร็ปเปอร์มากความสามารถจากประเทศมาเลเซีย Namewee (เนมวี) นักแสดงตลกจากประเทศไต้หวัน Amogood (อาโมกู๊ด) และ Saint (เซนต์) Marmot Band (มาร์โมต์แบนด์) จากประเทศจีน (สามารถเช็ครายชื่อศิลปินที่มาร่วมงานทั้งหมดได้ตามด้านล่าง)

....เพื่อสานต่อความสำเร็จครั้งแรกของ VIRAL FEST ASIA ที่บาหลีในปีที่ผ่านมา กับผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000 คน เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครกลับมาให้แฟน ๆ ได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ ในประเทศสยามเมืองยิ้ม ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องถูกใจทั้งแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน” กล่าวโดย Fred Chong, Group CEO WebTVAsia

VIRAL FEST ASIA 2017 มีธีมงานคือ "Everybody's Going Viral" โดยมีที่มาจากกระแส "Viral Video" ตอกย้ำอำนาจความสร้างสรรค์ และเทรนด์การแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี, ภาพยนตร์ และมัลติมีเดีย ดังนั้นจุดมุ่งหมายของงานในครั้งนี้คือ การเฉลิมฉลองความเป็นสุดยอดผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีที่สุดในเอเชีย, การแสดงสด และความบันเทิง ณ Show DC ประเทศไทย



ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ร่วมประสบการณ์ FOOD & FUN VILLAGE คานิวัลความสนุกในสไตล์ไนท์มาร์เก็ต กับอาหารเอเชียหลากหลายรูปแบบ พร้อมเกมส์ต่าง ๆ โดยจะเริ่มเปิดให้เข้างานได้ตั้งแต่ 15.00 น. ยาวไปจนถึงช่วงค่ำ

สามารถจองบัตรเข้าร่วมงาน VIRAL FEST ASIA 2017 ไลฟ์คอนเสิร์ตในวันที่ 3 มิถุนายน ได้แล้ววันนี้ ทาง ThaiTicketMajor ราคาโปรโมชั่น ถึงวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ บัตรยืน 990 บาท และวีไอพี 1,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viralfestasia.com

 

รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานทั้งหมด

JAPAN
EXILE THE SECOND
FLOWER
SIRO-A
JUICE=JUICE
AKB 48

KOREA
RAIN
SURAN
HIGH COLOR

THAILAND
BURIN
HUGO
SOMKIAT
BNK 48

VIETNAM
SON TUNG M-TP

INDIA
BADSHAH

MALAYSIA
NAMEWEE

PHILIPPINES
RANZ & NIANA

TAIWAN
AMOGOOD
SAINT

CHINA
MARMOT BAND
BET.A

WebTVAsia คือหนึ่งในบริษัทดิจิทัลเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยสาขากว่าสิบประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ได้รับ YouTube-certified video network กว่า 1,000 video channels และมียอดวิวกว่า 1.2 ล้านต่อเดือน โดยผู้ชมกว่า 30 ล้านทั่วเอเชีย โดยจุดเริ่มต้นจากประเทศมาเลเซีย สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกด้วย ไวรัล มิวสิควิดีโอ Little Apple ของประเทศจีน สู่งานประกาศรางวัล WebTVAsia Awards ตั้งแต่ปี 2015 และเทศกาลดนตรีแห่งโลกดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Viral Fest Asia ในปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook