โยชิกิ X Japan ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต เพื่อผ่าตัดหมอนรองกระดูกที่คอ | Sanook Music

โยชิกิ X Japan ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต เพื่อผ่าตัดหมอนรองกระดูกที่คอ

โยชิกิ X Japan ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต เพื่อผ่าตัดหมอนรองกระดูกที่คอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์ประจำตัวของ โยชิกิ มือกลองระดับพระกาฬแห่ง X Japan ระบุว่าโยชิกิจะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหมอนรองกระดูกที่คอ โดยมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 16 พฤษภาคม นี้ ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

ด้วยลีลาการตีกลองแบบสุดเหวี่ยงรวมทั้งสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ทำให้อาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกคอที่เรื้อรังมานาน กลับมากำเริบอีกครั้ง ทว่าโยชิกิปฏิเสธที่จะรับการผ่าตัด และยังคงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและโปรโมทสารคดี We are X อย่างหนักตลอดระยะเวลา 6 เดือน ส่งผลให้เกิดอาการชาและอัมพาตที่แขนและมือซ้าย ซึ่งมีผลกระทบต่อการเล่นดนตรี โดยแพทย์ที่ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกาวินิจฉัยว่าเกิดปัญหาที่รากประสาทบริเวณแขนซ้าย และหมอนรองกระดูกคอเคลื่อน และจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดด่วน

c_bsisfuwaaqzk3

โยชิกิโพสรูปพร้อมข้อความว่า "Dear fans, My apologies.I'm not facing this alone. You're with me." (ถึงแฟนๆ ที่รักทุกคน ผมขอโทษนะครับ แต่ผมไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง พวกคุณก็อยู่กับผมด้วย)

 

โยชิกิจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 16 พฤษภาคม ซึ่งจะต้องยกเลิกตารางทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนนี้ทั้งหมด ส่วนตารางทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนอื่นๆ ทั้ง X Japan’s World Tour of Japan We Are X 2017 ในเดือนกรกฎาคม และ Yoshiki Premium Dinner Show ในเดือนสิงหาคมและกันยายน กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ก่อนที่จะประกาศข้อสรุปต่างๆ ภายหลัง

 

 

__________

เรียบเรียงโดย NoozUp
Picture credits : Yoshiki's Official Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook