Michelle Branch ส่งอัลบั้มใหม่ Hopeless Romantic ในรอบ 14 ปี | Sanook Music

Michelle Branch ส่งอัลบั้มใหม่ Hopeless Romantic ในรอบ 14 ปี

Michelle Branch ส่งอัลบั้มใหม่ Hopeless Romantic ในรอบ 14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งของนักร้องนักแต่งเพลงจากรัฐอริโซน่า Michelle Branch (มิเชลล์ บรานช์) ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 “Hopeless Romantic” ผลงานเพลงในรอบ 14 ปี พร้อมกับบ้านหลังใหม่ Verve Records เพิ่มเติมด้วยรักครั้งใหม่กับ Patrick Carney มือกลองสมาชิกวง The Black Keys ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ในอัลบั้มนี้ ซึ่งแฟนเพลงของเธอสามารถหาซื้ออัลบั้มใหม่นี้ได้แล้วทั่วร้านค้าซีดีชั้นนำ

โดยอัลบั้มนี้ได้เปิดตัวไปแล้วสองซิงเกิ้ล “Hopeless Romantic” และ “Best You Ever” ในซาวด์ดนตรีเท่ๆ Rock Country ที่ทำให้คุณได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการทางดนตรีของ Michelle Branch ว่าเธอไม่ได้ห่างหาย หรือทิ้งไปจากสิ่งที่เธอรักเลย

 

 


Michelle Branch
 เธอผู้มีแรงบันดาลใจมาจาก Sheryl Crow, Jewel และ Fleetwood Mac เธอมีผลงานอัลบั้มแรก Broken Bracelet (ปี 2000) ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ตามมาด้วยอัลบั้มที่สอง The Spirit Room (ปี 2001) งานนี้มีเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธออย่าง “Everywhere” ต่อมาเธอได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง Santana ในเพลง “The Game of Love” ซึ่งเพลงนี้โด่งดังไปทั่วโลก และยังสามารถคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ด สาขา Best Pop Collaboration with Vocals ซึ่งในปีนั้นเธอก็ได้เข้าชิงสาขา Best New Artist อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยอัลบั้มที่สาม Hotel Paper (ปี 2003) ที่มีเพลง “Are You Happy Now?” เป็นเพลงดัง และเป็นอีกครั้งที่เธอได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Female Rock Vocal Performance นั่นเอง

 


หลังจากนั้นเธอก็รวมตัวกับเพื่อนสาว Jessica Harp เพื่อทำเพลงแนวคันทรี่ย์ป็อปร็อกภายใต้ชื่อวง The Wreckers มีผลงานเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย่าง “Leave The Pieces” และยังมีเพลง The Good Kind” ที่ได้ประกอบซีรี่ส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง One Tree Hill อีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ The Wreckers

thewreckers

 

แม้ว่าหลังจากที่ The Wreckers แยกวงในปี 2007 และ Michelle Branch เองก็ไม่ได้ออกผลงานอัลบั้มเต็มออกมาหลังจากนั้น แต่เธอไม่เคยห่างหายจากวงการดนตรีไปไหน เธอยังคงแต่งเพลงให้ศิลปินอื่นๆ อย่าง Mandy Moore หรือแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Sisterhood of the Travelling Pants 2 ออก EP ร้องเพลงให้ Warner Bros ร้องเพลงดูเอตกับศิลปินมากมาย และเตรียมออกอัลบั้มมาหลายครั้งตลอดช่วงปี 2008-2012 แต่เธอตัดสินใจย้ายค่ายเพลง และเริ่มต้นออกอัลบั้มใหม่ โดยใช้ชื่อว่า Hopeless Romantic” ในปี 2017

เส้นทางในการออกผลงานของเธอคนนี้อาจจะติดขัดอยู่บ้าง ปล่อยให้แฟนเพลงรอเก้อมาก็นานหลายปี แต่ยังไงเราก็ขอคอนเฟิร์มว่าเธอไม่เคยผ่างหายจากวงการดนตรีไปไหน Michelle Branch ยังคงสะพายกีต้าร์ แต่งเพลง และแสดงโชว์ต่างๆ ตลอดเวลา แม้จะปล่อยให้เรารอคอยนานถึง 14 ปี แต่อัลบั้มเต็ม Hopeless Romantic” ก็ออกสู่สายตาของแฟนเพลงจนได้ ใครที่คิดถึงเสียงใสๆ แต่ทรงพลังของเธอ ถึงเวลาที่เราจะได้กลับมาสนับสนุนศิลปินที่เราเคยประทับใจกันอีกครั้งแล้วล่ะ

 

คลิกเพื่อฟัง Michelle Branch อัลบั้ม Hopeless Romantic

570660

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook