ติ๊ก ชิโร่, รัดเกล้า, ลุลา “โดนผีหลอก ยังเจ็บไม่เท่าโดนเด็กหลอก” | Sanook Music

ติ๊ก ชิโร่, รัดเกล้า, ลุลา “โดนผีหลอก ยังเจ็บไม่เท่าโดนเด็กหลอก”

ติ๊ก ชิโร่, รัดเกล้า, ลุลา “โดนผีหลอก ยังเจ็บไม่เท่าโดนเด็กหลอก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกล่อลูกชนของเด็ก เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 แพรวพราวเกินตัวจริงๆ เพิ่มเสน่ห์ให้รอบ Blind Audition ได้ทุกวีค สำหรับอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ลีลาการเลือกโค้ชที่เหลือร้ายของเหล่าเด็กเสียงดีไม่ธรรมดา เพราะทำให้โค้ชต๊งเหน่ง รัดเกล้า, โค้ชติ๊ก ชิโร่ และ โค้ชลุลา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โดนผีหลอก ยังไม่เจ็บใจเท่า..โดนเด็กหลอก”

 

285090

 

แม้มาตรฐานเกณฑ์การหันเก้าอี้ของทั้ง 3 โค้ช ในปีนี้จะสูงขึ้นแค่ไหน ก็ต้องพังทลายลงเพราะเหล่าเด็กๆที่เข้ามาถึงรอบ Blind Audition ซีซั่น 5 นี้ เก่งเกินความคาดหมายเช่นกัน เรียกว่ายิ่งค้นหา ก็ยิ่งเจอ “เพชรเม็ดงาม”

 

391712

805765

 

สำหรับในวีคนี้ต้องจับตามอง น้องมิน-จารุจรรยาวัฒน์ บัวแสง เด็กสาววัย 14 ที่ฝันอยากเป็น นักร้อง มากับเสียงใสกังวาน ฟิลลิ่งลื่นไหล ขึ้นแท่นเป็นศิลปินได้สบาย

 

599335

439044

 

 

อีกเสียงที่หาตัวจับยาก หมอลำสาววัย 13 น้ำเสียงขยี้ใจ น้องบิวตี้-สุภิสรา ผิวไธสง ที่โตมากับ เสียงพิณ เสียงแคน สายเลือดหมอลำจากมหาสารคามโดยแท้ ลูกอีสานฟังแล้วต้องลุกขึ้นเซิ้งแน่นอน และตามดูใจ โค้ชติ๊ก ชิโร่ ให้ดี เพราะโดนเด็กหักอก หันไปซบไหล่สองโค้ชสาวแทน แต่ใครจะให้ซบล่ะ 

ตามชมความสามารถด้านการร้องเพลงของเด็กไทย ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และพลังอันล้นเหลือ ได้ใน เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook