Thaitanium เปิดรับสมัครวัยรุ่นอยากเป็นแร็ปเปอร์ใน Thaitay Rap Boot Camp 2 | Sanook Music

Thaitanium เปิดรับสมัครวัยรุ่นอยากเป็นแร็ปเปอร์ใน Thaitay Rap Boot Camp 2

Thaitanium เปิดรับสมัครวัยรุ่นอยากเป็นแร็ปเปอร์ใน Thaitay Rap Boot Camp 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จกับการจัดคอร์สเปิดการสอนอบรม "แร็พ บูท แคมป์" ครั้งแรกไปแล้วเมื่อปีก่อน ไทยเทเนี่ยม กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ กับโปรเจคพิเศษ ไทยเท แร็พ บูท แคมป์  2  โปรเจคพิเศษจากการระดมทุนคราวด์ฟันดิ้งผ่าน www.Asiola.com  เพื่อให้การจัดงานนี้ได้เกิดขึ้น  จากครั้งแรกในปีที่ผ่านมา ไทยเทเนี่ยม ได้ร่วมมือกับ Asiola แพลตฟอร์มระดมทุนคราวด์ฟันดิ้งเจ้าแรกของไทย สร้างแคมเปญระดมทุนขึ้นมา เพื่อหาทุนสนับสนุนจัดเวิร์คช็อปแร็พครั้งแรกของ ไทยเทเนี่ยม โดยแคมเปญ ไทยเท แร็พ บูท แคมป์ สามารถระดมทุนได้สูงถึง 104% ของเป้าหมาย พร้อมต้อนรับผู้ร่วมงานกว่า 50 คนที่ฝันอยากเป็นแร็พเปอร์หน้าใหม่ในปีที่ผ่านมา 

สำหรับปีนี้ แร็พ บูท แคมป์ จะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ และเข้มข้นกว่าเดิม ทั้งยังได้ขยายโอกาสให้วัยรุ่นอายุน้อย ที่มีฝันสามารถเข้ามาร่วมได้อีกด้วย โดย "ไทยเท แร็พ บูท แคมป์ 2" นี้ ขัน เดย์ เวย์ จะยังคงรับหน้าที่ถ่ายทอดความรู้ในคลาสต่างๆ ให้ แร็พเปอร์ฝึกหัด ได้เรียนรู้และฝึกฝนทุกทักษะของการแร็พ เช่น การเขียนเนื้อแร็พ และ ร้องแร็พแบบฟรีสไตล์  นอกจากนี้ ยังได้แร็พเปอร์ Twopee Southside และ UrboyTJ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในการสอนในครั้งนี้อีกด้วย โดย ขัน ไทยเทเนี่ยม กล่าวว่า

 “พวกเราอยากส่งต่อความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่สั่งสมมากว่า 17 ปีที่อยู่ในวงการ และ ใช้โอกาสนี้ ค้นหาแร็พเปอร์หน้าใหม่ ด้วยครับ เพราะนี่จะเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาได้มาโชว์ความสามารถกับเรา”

แร็พเปอร์คนไหนที่ทำผลงานถูกใจไทยเทเนี่ยม และ ทีมงานมากที่สุด จะได้เป็นผู้ชนะในแร็พ บูท แคมป์ครั้งนี้ ซึ่งจะได้เข้าสตูดิโอทำ ซิงเกิ้ล กับ Thaitanium Entertainment ก่อนจะแชร์ผลงานให้ได้ฟังกันทางโซเชียลมีเดียของ ไทยเทเนี่ยม โดยกำหนดการจัดงานจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา: 10:00 - 18:00 ที่ Rockademy Thailand สุขุมวิท 26 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Event : Thaitay Rap Boot Camp 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook