แฟนเพลงเผยเบาะแส! จอย ศิริลักษณ์ คือ "หน้ากากหงส์ดำ" | Sanook Music

แฟนเพลงเผยเบาะแส! จอย ศิริลักษณ์ คือ "หน้ากากหงส์ดำ"

แฟนเพลงเผยเบาะแส! จอย ศิริลักษณ์ คือ "หน้ากากหงส์ดำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีคนพูดถึงเท่าไหร่ แต่แฟนรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 หลายคนก็ชื่นชอบการแสดงของ หน้ากากหงส์ดำ จากสาย B กันมาก เพราะเธอมาพร้อมการแสดงที่เท่และดึงดูดผู้ชมมาก ถึงแม้จะไม่ได้ใช้เทคนิคการร้องที่มากมายก็ตาม ซึ่งหลายคนก็ได้คิดกันว่าหน้ากากหงส์ดำ นั้นอาจจะเป็นนักแสดงมากกว่านักร้องมืออาชีพ

คลิกชมการแสดงของหน้ากากหงส์ดำได้ที่นี่

โดยล่าสุดหลังจากที่ออกรายการไปไม่นาน ก็มีหลายคนที่คาดการณ์ว่า หน้ากากหงส์ดำ นั้นอาจจะเป็นนักร้องดังและนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างคุณ จอย ศิริลักษณ์ เพราะเธอเป็นคนหนึ่งที่มีเสียงและรูปร่าง รวมถึงเรื่องราวหลายอย่างที่ตรงกับที่หน้ากากหงส์ดำพูดในรายการด้วย 

ซึ่งในรายการดังกล่าวนั้น นอกจากจะแสดงพลังเสียงและสไตล์การร้องบางท่อนที่ชวนให้นึกถึงคุณจอยแล้ว การตอบคำถามของหน้ากากหงส์ดำก็สอดคล้องกับคุณจอยด้วย เพราะเธอเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง รวมถึงเคยเป็นดีเจรายการ เนชั่นจูเนียร์ สุดสัปดาห์ ด้วย ซึ่งตรงกับพี่เธอเคยพูดในรายการ

เบาะแสบางส่วนจากแฟนรายการ The Mask Singer

และนอกจากคุณจอย ศิริลักษณ์จะเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากหงส์ดำแล้ว หลายคนก็คิดว่าดีเจตัวแม่อย่าง ต้นหอม สกุนตลา และครูสอนการแสดงอย่าง ครูเงาะ รสสุคนธ์ ก็อาจเป็นหน้ากากหงส์ดำได้เช่นกันเพราะทั้งสองเคยโชว์พลังเสียงในรายการ Sing your face off ซึ่งชวนให้นึกถึงหน้ากากหงส์ดำด้วย ซึ่งอีกไม่นานเราจะได้รู้กันแล้วว่าหน้ากากหงส์ดำนั้นใช่ศิลปินที่แฟนๆคาดการณ์ไว้หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Joysirilak Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟนเพลงเผยเบาะแส! จอย ศิริลักษณ์ คือ "หน้ากากหงส์ดำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook