แถลงการณ์สงครามของคนโง่!! “ซิลลี่ ฟูลส์” ผุดคอนเสิร์ตกลางปีนี้! | Sanook Music

แถลงการณ์สงครามของคนโง่!! “ซิลลี่ ฟูลส์” ผุดคอนเสิร์ตกลางปีนี้!

แถลงการณ์สงครามของคนโง่!! “ซิลลี่ ฟูลส์” ผุดคอนเสิร์ตกลางปีนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์กันรัวๆ จนร้อนระอุทีเดียว เมื่อวงร็อคระดับตำนาน Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลล์) จากค่าย MERECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ได้ประกาศทางออนไลน์ รวมพลเพื่อน พี่ น้อง กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตสงครามของคนโง่!!
LEO Presents Silly War II Concert (ลีโอ พรีเซนส์ ซิลลี่ วอร์ ทู คอนเสิร์ต) หลังจากทิ้งห่างจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเองมานานกว่า 15 ปี ซึ่งครั้งนี้ จึงเป็นคอนเสิร์ตแห่งการรอคอย ที่สำคัญของวง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์)


โดยได้เปิดฐานทัพตั้งโต๊ะแถลงการณ์ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ในช่องทางออนไลน์ผ่าน เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น เพื่อให้เหล่าสาวกตัวจริงได้เตรียมตัวกับคอนเสิร์ต ที่ทุกคนรอคอย พร้อมกับเผยความรู้สึกกันแบบสดๆรวมถึง ความพร้อมสำหรับ ทั้ง 4 สมาชิก ต้น - จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์, หัวหน้าวง), หรั่ง - เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส), รัตน์ - รัตน์ โกบายาชิ (กีต้าร์) และสมาชิกคนใหม่ ริม - กฤษณะ ปานดอนลาน (ร้องนำ)

ซึ่งเหล่าสาวกทุกคนต่างใจจดใจจ่อรอดูว่าวง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) จะมีไม้เด็ดอะไรมาระเบิดสงครามความมันส์ กันที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2560 นี้ ซึ่ง ต้น - จักรินทร์ จูประเสริฐ พี่ใหญ่ของวง กล่าวว่า ....การกลับมาทำคอนเสิร์ตของเราครั้งนี้ก็ เพื่อประกาศสงครามต่อสู้กับความน่าเบื่อของวงการเพลงเพราะพวกเราจะกลับมาสร้างสีสันความตื่นตา ตื่นใจ ในคอนเสิร์ต LEO Presents Silly War II Concert (ลีโอ พรีเซนส์ ซิลลี่ วอร์ ทู คอนเสิร์ต) ให้ได้เห็นกันว่าโลกดนตรีที่แท้จริงแล้วมีสีสันมากขนาดไหน

ซึ่งเพลงที่เราจะนำมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมีเพลง ตั้งแต่อัลบั้มแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จัก SILLY FOLLS และเพลงล่าสุด จงเรียกเธอว่านางพญา ที่เตรียมก่อกระแสฮิต มื่อต่อมความสงสัยเกี่ยวกับความตุ้งติ๊งมุ้งมิ้งของ “ริม- กฤษณะ ปานดอนลาน” นักร้องนำวง Silly Fools(ซิลลี่ฟูลส์) เริ่มก่อตัว ก็ถึงเวลาต้องขยี้จนเกิดเป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เหมาะกับนางพญาทุกเพศทุกวัย  อย่าง “จงเรียกเธอว่านางพญา” จะสะพรึงจนเหล่านางพญาต้องตะลึง

ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ รอฟังได้เร็วๆนี้! ส่วนเซอร์ไพร์สจะมีหรือเปล่าก็ต้องมาถึงจะรู้ว่าเตรียมอะไรไว้ให้บ้าง และพวกเราอยากให้ทุกคนได้มารู้จัก SILLY FOOLS ในปี 2017 ว่าเป็นยังไง แล้วเจอกันครับ 1 กรกฎาคมนี้

สำหรับผู้ที่ไม่ทันบัตร Early Bird (เออรี่เบิร์ด) และต้องการซื้อบัตร LEO Presents Silly War II Concert (ลีโอ พรีเซนส์ ซิลลี่ วอร์ ทู คอนเสิร์ต) พร้อมจำหน่ายบัตรแล้วตั่งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com และ thaiticketmajor ทุกสาชา ราคาบัตร บัตรยืน 1,200 บาท บัตรนั่ง 1,500 บาท และ1,000 บาท เตรียมนับถอยหลังแล้วมาเจอกับพวกเขาได้เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook