Gorillaz ปล่อยคลิปทำเพลงใหม่ร่วมกับ Noel Gallagher | Sanook Music

Gorillaz ปล่อยคลิปทำเพลงใหม่ร่วมกับ Noel Gallagher

Gorillaz ปล่อยคลิปทำเพลงใหม่ร่วมกับ Noel Gallagher
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gorillaz วงดนตรีแนววิชวลแบนด์แนวอัลเทอร์เนทีฟ/อิเล็คทรอนิกสุดเก๋าจากอังกฤษ ปล่อยคลิประหว่างทำเพลงใหม่ “We Got The Power” ร่วมกับศิลปินสุดเก๋าขวัญใจเด็ก 90s’ อย่าง Noel Gallgher อดีตมือกีต้าร์ประจำวง OASIS พิสูจน์ให้เห็นกันอีกครั้งกับความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Noel และ Damon Albarn ผู้ก่อตั้ง Gorillaz และนักร้องนำวงบริทป็อปชื่อดังอย่าง Blur ที่เคยเป็นวงคู่กัดขาประจำหน้าสื่ออังกฤษกับ OASIS ในช่วง 90s’

 gorillaz-ig

 

นอกจากนี้ Telekom Electronic Beats ยังแชร์วิดีโอการแสดงสดครั้งแรกหลังประกาศออกอัลบั้มใหม่ที่ลอนดอน โดยมี Damon Albarn, Noel Gallagher, Jehnny Beth และ Jean-Michel Jarre เล่นดนตรีด้วยกันให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

 player

 

หากใครอยากเชียร์คู่นี้ ได้เฮกันต่อแน่นอน เพราะทั้งคู่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะร่วมกันทำเพลงด้วยกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นเพลงในอัลบั้มใหม่ของฝั่ง Noel บ้าง และหากใครตามข่าวอยู่จะทราบว่า Liam Gallagher น้องชายของ Noel และอดีตนักร้องนำ OASIS ก็ประกาศว่าจะออกอัลบั้มใหม่ในปีนี้เหมือนกัน และเมื่อถามถึงความเห็นของ Noel คนพี่ (ที่ยังไม่คืนดีกับน้องชายแท้ๆ ของเขา) Noel ก็ตอบออกมาในสไตล์ของ Noel ว่า “ฟังนะ ไม่มีใครอยากรู้ว่าเลียมคิดอะไรอยู่หรอก”

 

“We Got The Power เป็นหนึ่งในแทร็คใหม่ของอัลบั้ม Humanz ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ อัดแน่นไปด้วยเพลงเต็ม 20 เพลง และเพิ่มอีก 6 เพลงในเวอร์ชั่น Deluxe ส่วน Noel Gallagher เองจะร่วมแสดงสดกับ Gorillaz ในงานเทศกาล Demonz Dayz ที่สวนสนุก Dreamland เมือง Margate ประเทศอังกฤษ เดือนมิถุนายนนี้ด้วย

ส่วนตัว Noel เอง นอกจากเตรียมทำอัลบั้มใหม่ที่เตรียมปล่อยในปีนี้แล้ว เขายังเตรียมทัวร์ยุโรปกับวง U2 ในเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

__________

Credit : NME
Edited : NoozUp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook