ไฮคิว อาร์สยาม ดาวดวงใหม่ จากโครงการ RSATP ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต “แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง” | Sanook Music

ไฮคิว อาร์สยาม ดาวดวงใหม่ จากโครงการ RSATP ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต “แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง”

ไฮคิว อาร์สยาม ดาวดวงใหม่ จากโครงการ RSATP ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต “แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮคิว อาร์สยาม (รังสินี ศรีนวล) สาวน้อยจากจังหวัดนครสวรรค์ ผู้สั่งสมประสบการณ์จากการประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.3 ไม่ว่าจะเป็นงานวัด งานแข่งเรือ หรืองานประจำจังหวัด บอกได้เลยว่า สาวไฮคิว ไม่เคยพลาด

จนมาวันนี้ เธอสามารถสานฝันได้สำเร็จ เป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกจากโครงการ RSATP ที่ ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา หมายมั่นปั้นให้เป็นดาวดวงใหม่พร้อมแจ้งเกิดในชายคา อาร์สยาม กับซิงเกิล แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง เพลงรัก 3 เส้าที่เธอถ่ายทอดอย่างสุดอารมณ์ทั้งการร้อง และการแสดงมิวสิควิดีโอ โดย ไฮคิว อาร์สยาม เผยว่า

“ด้วยความที่หนูเกิด และโตอยู่ต่างจังหวัดเลยคุ้นชินกับเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กค่ะ กลายเป็นความชอบที่จะฟัง และร้องเพลงแนวนี้ขนาดสมัครคัดเลือกเข้ามาเรียนในโครงการ RSATP หนูก็เลือกที่จะร้องลูกทุ่งมาตลอด

คลิกฟังเพลง แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง - ไฮคิว อาร์สยาม

จนได้มามีซิงเกิลแรกในชีวิต แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง ที่มีเนื้อหาค่อนข้างไกลตัวหนูมาก แต่โชคดีที่ได้รับคำแนะนำทั้งจาก ครูแหม่ม-พัชริดา, ครูปุ้ม-อรวรรณ รวมถึงโปรดิวเซอร์ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ ที่ช่วยตีความให้หนูเข้าใจความหมายของอารมณ์เพลงค่ะ

ส่วนมิวสิควิดีโอก็เป็นครั้งแรกเลย ที่ได้แสดงเป็นนางเอกเอง ซึ่งก็ต้องขอบคุณ พี่หยี-ธนากร ผู้กำกับ ที่ช่วยแนะนำการแสดงความรู้สึกของตัวนางเอกที่น่าสงสาร เป็นแฟนหลวงที่ถูกแฟนน้อยแย่งคนรักที่กำลังจะแต่งงาน ให้ตีโจทย์ความรู้สึกสูญเสีย ผิดหวังว่าเป็นอย่างไร ซึ่งหนูก็พยายามถ่ายทอดให้เข้าถึงอารมณ์ที่สุด แม้จะถ่ายทำกันหลายเทคก็ตามเลย (หัวเราะ)

แฟนๆ เพลงของสาวไฮคิว อาร์สยาม สามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดทผลงานเพลงใหม่ๆ ของเธอได้ที่ JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น และ Sanook! Music เช่นกันครับ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจาก Rsiam

Story : Noom_Narubed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook