"รักษาไม่หาย" ผลงานใหม่โดนใจคนอกหักจากวงดนตรีไฟแรง Epic | Sanook Music

"รักษาไม่หาย" ผลงานใหม่โดนใจคนอกหักจากวงดนตรีไฟแรง Epic

"รักษาไม่หาย" ผลงานใหม่โดนใจคนอกหักจากวงดนตรีไฟแรง Epic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเพลง การรอคอย และ ฝันไปเถอะ ที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักวง EPIC วันนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ กระแทกความรู้สึกคนป่วยทางใจ ที่ยังไงก็ "รักษาไม่หาย"

 

วง Epic เรียกได้ว่าเป็นศิลปินทักษะทางดนตรีและการแสดงสด แม้จะอายุยังน้อยแต่ฝีมือมากประสบการณ์ จุดเริ่มต้นของวงเริ่มจาก แอ็คมี่  นักร้องนำ ที่มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์สอนดนตรี ผู้อยู่เบื้องหลังวงดนตรีประกวดที่ประสบความสำเร็จมากมาย ได้ชักชวน เอิง มือเบสสาวคนเดียวในวง อดีตสมาชิก วงสตรี วงหญิงล้วนที่เคยโด่งดัง และ บุ๊ค มือกีตาร์สายร็อค มาร่วมทำตามความฝันทางดนตรีในครั้งนี้

โดยซิงเกิ้ล "รักษาไม่หาย" นั้นเป็นเพลง medium-slow ที่พูดถึงความพยายามให้ได้มาซึ่งความรัก แต่ยิ่งทุ่มเทให้ไปเท่าไหร่ กลับดูเหมือนยิ่งเจ็บมากขึ้นเท่านั้น เนื้อร้อง ทำนอง บาดลึกแต่ฟังแล้วเข้าใจง่าย พาร์ทดนตรีร็อคเข้มข้น ผสมกับเสียงร้องของ แอ็คมี่ นักร้องนำ ที่มีเอกลักษณ์และร้องเพลงนี้ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์

เพลงนี้ทางทำงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ เบียร์ ศิวัช วัชรวรรณี ผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งการเป็น Sound Engineer ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ Better Weather , Playground , Tony Phee , Nos และ ผลงานการโปรดิวซ์งานเพลงต่างๆอีกมากมาย และยังได้ เนติ  ผ่องพุทธคุณ นักแต่งเพลง เจ้าของกว่า 200 บทเพลง เจ้าของเพลงดัง เช่น รักคนมีเจ้าของ (ไอน้ำ)  โจทย์รัก (เล้าโลม)  สักวันฉันจะดีพอ (บอดี้สแลม) หลอกได้หลอกไป (บิ้กแอส) มาเขียนคำร้องให้กับเพลงนี้จนทำให้ผลงานออกมาลงตัว ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานพวกเขาได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เร็วๆนี้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook