Adam Levine น้ำตาซึม ร้องเพลงอุทิศให้ Christina Grimmie ใน The Voice US | Sanook Music

Adam Levine น้ำตาซึม ร้องเพลงอุทิศให้ Christina Grimmie ใน The Voice US

Adam Levine น้ำตาซึม ร้องเพลงอุทิศให้ Christina Grimmie ใน The Voice US
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่มีใครลืมการสูญเสียครั้งสำคัญครั้งหนึ่งของวงการดนตรีแน่นอน เพราะ Christina Grimmie หนึ่งในศิลปินจากเวที The Voice US สร้างความสะเทือนใจให้ใครหลายคน เพราะเธอต้องจากไปด้วยกระสุนปืนของคนที่เรียกได้ว่าเป็น “แฟนคลับ” ของเธอเอง ในขณะที่เส้นทางในการเป็นศิลปินของเธอกำลังรุ่งโรจน์

เพื่อเป็นการรำลึกถึงการจากไปของเธอ ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวคนสำคัญของ The Voice และเป็นลูกสาวที่น่ารักของครอบครัว Grimmie บนเวที The Voice จึงประกาศข่าวสำคัญเกี่ยวกับการก่อตั้งมูลนิธิ Christina Grimmie เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับความทุกข์ และความเดือดร้อนจากการสูญเสียคนที่รักจากเหตุการณ์ความรุนแรงของปืน

นอกจากนี้ Adam Levine หนึ่งในโค้ชของ The Voice US ที่เคยเป็นโค้ชของ Christina Grimmie ใน Season 6 ยังได้ออกมากล่าวคำรำลึกถึงเธอว่า “พระเจ้า ผมรักเธอมาก ผมขอบอกกับทุกคนตรงนี้เลยว่า ผมคิดถึงเธอ มันไม่ยุธิธรรมเลยที่เธอไม่อยู่แล้ว เราจะมาร้องเพลงเพลงหนึ่งด้วยกัน ผมจะตั้งใจร้องในทุกๆ คำในเพลงนี้ให้เธอ ขอบคุณมากนะ Christina พวกเรารักเธอ”

จากนั้นหนุ่ม Adam ก็เริ่มร้องเพลง Hey Jude ของ The Beatles ไปพร้อมกับลูกทีมทั้ง 3 คนของเขาที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ The Voice Season 12 ท่ามกลางบรรยากาศอันโศกเศร้าเคล้าน้ำตาของทุกๆ คนในห้องส่ง

 player-750

 

Christina Grimme เสียชีวิตระหว่างทักทายแฟนเพลงหลังคอนเสิร์ตของเธอที่เมือง Orlando รัฐ Florida โดยหนุ่ม Adam Levine ในฐานะที่เคยเป็นโค้ชของสาว Christina ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในพิธีศพของเธอ และค่าเดินทางของแม่เธอด้วย (อ่านต่อ >> ช็อค! Christina Grimmie ศิลปิน The Voice US ถูกยิงเสียชีวิต!)

สำหรับใครที่คิดถึงสาว Christina Grimme สัมผัสกับพรสวรรค์ทางด้านดนตรีของเธอได้จาก EP ของเธอที่ใช้ชื่อว่า Side B ก่อนที่อัลบั้มเต็มจะปล่อยให้ได้ฟังวันที่ 2 มิ.ย. 2017 นี้

 

คลิกเพื่อฟัง Christina Grimmie – Side B

christina-grimmie-side-b-ep

 

 

 

Credit : E-Online.com
Edited : NoozUp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook