อะตอม จับมือ ลุลา สร้างความสุขเต็มอิ่มให้แฟนเพลงในงาน "JOOX Summer Love Song" | Sanook Music

อะตอม จับมือ ลุลา สร้างความสุขเต็มอิ่มให้แฟนเพลงในงาน "JOOX Summer Love Song"

อะตอม จับมือ ลุลา สร้างความสุขเต็มอิ่มให้แฟนเพลงในงาน "JOOX Summer Love Song"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าผ่านไปได้ด้วยดีเลย สำหรับคอนเสิร์ต Summer Love Song by Atom & Lula ที่ได้สองศิลปินเสียงดีอย่าง อะตอม ชนกันต์ ผู้ชนะ 5 รางวัลจากเวที JOOX AWARDS 2017  และนักร้องสาวบอสโนว่า ลุลา มาสร้างความสุขผ่านบทเพลงของพวกเขาให้กับผู้ใช้ JOOX Music Application 60 ท่านที่ร่วมกิจกรรมผ่านแฟนเพจ โดยงานดังกล่าวนั้นได้จัดขึ้นที่ W DISTRICT พระโขนง ในวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา 

โดยในงานดังกล่าวนั้น ลุลา ได้หยิบบทเพลงฮิตอย่างความหวาน มันคือความรัก รวมถึงเพลงฮิตล่าสุดอย่าง จม และ เรื่องที่ขอ มาร้องให้แฟนเพลงได้ฟังกันด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยบทเพลง ทะเลสีดำ และ ฉันจะกอด อย่างสวยงาม 

ส่วนศิลปินหนุ่มดาวรุ่งอย่าง อะตอม นั้นก็ได้หยิบเพลงฮิตของเขาอย่างเพลง แผลเป็น, ทางของฝุ่น, Please รวมถึงเพลงฮิตที่เขาเขียนอย่างเพลง ปล่อย รวมถึงคัฟเวอร์อย่าง ลืมไปก่อน และปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลสุดฮิตถล่มทลายอย่างเพลง อ้าว ที่ทุกคนร้องตามกันอย่างสนุกสนาน 

อีกนหึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ ใครที่ไม่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต JOOX เปิดโอกาสให้ชมสดๆ ผ่าน JOOX Live และสำหรับใครที่พลาด สามารถชมย้อนหลังได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้เช่นกัน จนทำให้ความทรงจำของงานนี้นั้นอยู่ในใจผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านรวมถึงผู้ที่ชมผ่านแอ็พทุกๆคนเลย 

และนอกจากจะได้ฟังเพลงฮิตแล้ว งานนี้แฟนๆก็ได้ใกล้ชิดกับทั้งสองศิลปินผ่านกิจกรรมต่างๆที่ทางทีมงานเตรียมมาด้วย ซึ่งงานดีๆแบบนี้นั้นทาง JOOX และ Sanook! Music จะมีให้ทุกคนได้ชมกันอีกแน่นอน โดยแฟนๆสามารถติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์ Sanook! Music ได้เลยครับ 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ อะตอม จับมือ ลุลา สร้างความสุขเต็มอิ่มให้แฟนเพลงในงาน "JOOX Summer Love Song"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook