นัท มีเรีย หวนจับไมค์! ร้องเพลงแทนใจภรรยาหลวง "ไม่อยากฟังคำแก้ตัว" | Sanook Music

นัท มีเรีย หวนจับไมค์! ร้องเพลงแทนใจภรรยาหลวง "ไม่อยากฟังคำแก้ตัว"

นัท มีเรีย หวนจับไมค์! ร้องเพลงแทนใจภรรยาหลวง "ไม่อยากฟังคำแก้ตัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามวงการเพลงในช่วงยุค 90s นั้น จะต้องรู้จักนักร้องสาวอาร์แอนด์บี เจ้าของฉายานักร้องสาวเอื้อนเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย กันแน่นอน เพราะเธอคือศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงมากและมีผลงานเพลงมากมาย จนทำให้หลายคนรอที่จะฟังผลงานเพลงของเธอเสมอ ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ห่างหายไปนาน เธอก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ไม่อยากฟังคำเธอแก้ตัว ซิงเกิ้ลประกอบละคร เมียหลวง ที่หลายคนกำลังพูดถึงกันในตอนนี้ 

โดยเพลง ไม่อยากฟังคำแก้ตัว เป็นซิงเกิ้ลที่พูดถึงความรักของผู้ใหญ่ ที่ต้องเจอเรื่องเจ็บปวดถึงแม้จะมีครอบครัวแล้ว ซึ่งการเลือกศิลปินที่มีภาพลักษณ์และผลงานโดดเด่นอย่างคุณนัทมาถ่ายทอดเพลงนี้นั้นก็เหมาะสมมาก เพราะเธอมีเสียงที่ทำให้ผู้ฟังมีความรู้สึกไปกับเพลงได้อย่างดีเลย และการกลับมาครั้งนี้เธอก็มาพร้อมเพลงแนวอาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ทำให้หลายคนรู้จักคุณนัทด้วย 

 

คุณนัท และผู้อยู่เบื้องหลังเพลง ไม่อยากฟังคำเธอแก้ตัว 

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้คุณนัท ก็ได้พูดถึงการให้โอกาสคนรักที่นอกใจ และการถ่ายทอดเพลงไว้ว่า “ถ้าเป็นนัท นัทจะคุยไปเลยค่ะ ปกติเป็นคนไม่นิ่งนะ แต่เป็นคนอดทนมีเหตุผล คือถ้าเราเจอคนเจ้าชู้และโกหกเราอยู่เรื่อยๆ เรารู้ แต่เราเลือกที่จะเงียบไว้ก่อน ชอบมาเคลียร์กันมากกว่า โดยส่วนตัวเป็นคนให้อภัย ให้โอกาส แต่ต้องมีขอบเขต คือถ้าจับไม่ได้ไม่เป็นไร ถ้าจับได้ครั้งแรก ครั้งที่ 2 คือให้โอกาสก่อน ถ้ามีครั้งที่ 3 เมื่อไหร่ คือไม่เอาแล้ว แค่ 3 ครั้งพอ"

"อารมณ์เหมือนในเพลงไม่อยากฟังคำแก้ตัวเลยค่ะ ตอบโจทย์นัทที่สุด คือพูดถึงความรู้สึกที่ไม่ไหวกับคำโกหกแล้ว พอฟังเพลงนี้ครั้งแรกคือโดนเลย เรื่องราวเนื้อหาจำง่าย คำจะเจ็บๆหน่อยนะ เป็นความรู้สึกที่ยังรักอยู่แต่ไม่แคร์แล้ว บางประโยคคือด่าอยู่ แต่ไม่เกรียวกราด ทุกอย่างมีฟอร์มมีมาด ไม่รุนแรงแต่เจ็บ”

คลิกฟังเพลง ไม่อยากฟังคำแก้ตัว - นัท มีเรีย

การกลับมาครั้งนี้นั้นนอกจากแฟนเพลงจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของคุณนัทแล้ว ทีมงานละครเองก็ได้ทำเพลง ไม่มีใครแทนที่เธอ ที่ร้องโดยศิลปินหนุ่มเสียงดีที่ห่างหายไปนานอย่าง เตชินท์ เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่มีบทเพลงประกอบที่ไพเราะไม่แพ้ใครเลย  

ขอบคุณภาพจาก Instagram myriabenedetti และ Facebook Chandelier Music

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นัท มีเรีย หวนจับไมค์! ร้องเพลงแทนใจภรรยาหลวง "ไม่อยากฟังคำแก้ตัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook