Boom Boom Cash ส่ง “U Drink I Drink” ปลอบใจคนเศร้า | Sanook Music

Boom Boom Cash ส่ง “U Drink I Drink” ปลอบใจคนเศร้า

Boom Boom Cash ส่ง “U Drink I Drink” ปลอบใจคนเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Boom Boom Cash (บูม บูม แคช) วงดนตรีอีดีเอ็ม เจ้าของรางวัล Chang Music Contest ปี 2012 ที่ได้รับการยกย่องว่า เล่นสดได้มันส์สุดๆ จนมีงานแสดงในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 200 โชว์ กับสมาชิกสาวสวยสุดเซ็กซี่ หมิวร้องนำ และสมาชิกในวง แขกมือเบส และแร็ป เอ้ ตำแหน่ง Sound Designer และคนสุดท้ายของสมาชิก โอเล่มือกลองของวง ขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ ยู ดริ๊งค์ ไอ ดริ๊งค์ (U Drink I Drink) ดับความร้อน ผ่อนความเครียด ที่มาช่วยปลอบใจคนอกหักรักพัง ร่วมกับเพื่อนๆ ที่ต้องมานั่งช่วยเยียวยาความช้ำ

โดยเพลงนี้ ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของวงแล้วต่อจาก "Blur Blur" (เบลอร์ เบลอร์), "One Life" (วัน ไลฟ์) และ "Come and Get Me" (คัม แอนด์ เก็ท มี) ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มคอเพลงอีดีเอ็ม (EDM)

สำหรับ U Drink I Drink นอกจากจะเป็นเพลงดิ้นให้หัวใจเต้นตึ๊บๆ แข้งขากระตุกตามแบบฉบับของ Boom Booom Cash แล้ว ยังเป็นเพลงที่เหมาะมากๆ กับช่วงเวลาที่ความรักล้มเหลว เพราะเนื้อเพลงนั้นพูดถึง เวลาที่เพื่อนๆ ของเราเศร้าเพราะอกหัก ก็มีแต่เรานี่แหละที่เฝ้าดูแล เป็นกำลังใจ เพื่อทำให้เพื่อนลืมความเศร้าและมีความสุขแทน

แถมงานนี้ยังเป็นหนแรกที่ Boom Boom Casj ได้ร่วมงานภายใต้สังกัดใหม่

เวเฟอร์ เร็คคอร์ดส์ สังกัดภายใต้ชายคา วอร์นเนอร์ มิวสิค  ที่ได้โปรดิวเซอร์มือทองคนเดิม ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ที่เคยดูแลวงดังต่างๆ มาแล้วมากมาย มาทำเพลงนี้ให้ และนั่งแท่นเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ของค่ายเวเฟอร์ เร็คคอร์ดส  ซึ่งแน่นอนว่า “U Drink I Drink  จะมาพร้อมกับความซาบซ่าทางดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิม

 

คลิกเพื่อฟัง Boom Boom Cash - U Drink I Drink

udrinkidrink

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook