"โหน่ง-แจ๊ส" อย่างฮาใน “เมืองไทยอะไรก็ได้” เพลงสายย่อจาก Mocca Garden | Sanook Music

"โหน่ง-แจ๊ส" อย่างฮาใน “เมืองไทยอะไรก็ได้” เพลงสายย่อจาก Mocca Garden

"โหน่ง-แจ๊ส" อย่างฮาใน “เมืองไทยอะไรก็ได้” เพลงสายย่อจาก Mocca Garden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงประกอบภาพยนตร์สายฮา ThailandOnly #เมืองไทยอะไรก็ได้ จากเสียงร้องของวง Mocca Garden ซึ่ง MV เพลง “เมืองไทยอะไรก็ได้” ที่บอกเล่าเรื่องราว ความสนุก ความฮาของเหล่านักแสดงในภาพยนตร์ และยังถ่ายทำตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในเมืองไทยอีกด้วย โดย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และ พระนครฟิลม์  ขอเอาใจสายแดนซ์ สายย่อ 

วง Mocca Garden ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า.....ปีนี้เราได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันทำภาพยนตร์ทั้ง สหมงคลฟิล์ม พระนครฟิล์ม เวิร์คพอยท์ อีกครั้งหนึ่ง ส่วนใหญ่นิยามของพวกเราคือเพลงที่ผสมความเป็นไทย แต่เพลงนี้เราผสมความเป็นจีนเข้ามา ท้าทายมากๆ เขาบอกว่าให้นึกถึงทัวร์จีนแล้วก็มาเจอกับไกด์ไทยที่มีความสนุก ความป่วน ทัวร์ก็แสบไกด์ก็ป่วนรับประกันว่าฮาสนุกแน่นอน


ThailandOnly #เมืองไทยอะไรก็ได้ บอกเล่าเรื่องราว แจ๊ค (แจ๊ส ชวนชื่น) ที่รวมตัว 2 เพื่อนสนิทอย่าง ไข่ย่น (แน็ก ชาลี) เพื่อนซี้ผู้นิ่งเฉยต่อทุกสิ่งนอกจากผู้หญิงเอ็กซ์ๆ และ ซิ่งหลง (ค่อม ชวนชื่น) พลขับเพื่อนรุ่นพ่อที่มาเต็มตามชื่อ ซิ่งงงง หลง ประกอบร่างสร้างบริษัททัวร์จำเป็น และปฏิญาณตนว่า จะทำทัวร์นี้ให้ดีจนโลกต้องจารึก

ใครจะรู้ว่าทัวร์ครั้งนี้พร้อมกับกรุ๊ปทัวร์จีนทั้ง 8 ที่คัดมาแล้วว่าไม่ธรรมดาพร้อมด้วย พี่เวย์น (โหน่ง ชะชะช่า) ที่ต้องช่วยเป็นแบคอัพจำเป็น และ ติช่า (รัศมีแข) ล่ามสาวมาค่อยช่วยเสริมทัพ เพียงแต่... ยิ่งช่วยยิ่งยุ่งเหยิงไปกันใหญ่ทุกเรื่อง จนลูกทัวร์ต้องร้อง โอ้ววววว-มายยยย-ก๊อด เตรียมนับถอยหลังรับความสนุกไปกับ แจ๊ส ชวนชื่น – โหน่ง ชะชะช่า – ค่อม ชวนชื่น – รัศมีแข - แน็ก ชาลี ใน Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้ จะฮาและสนุกแค่ไหนต้องติดตาม


MV. เมืองไทยอะไรก็ได้ (Official Ost. ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook