Charlie Puth เซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่สไตล์ฟังกี้ “Attention” | Sanook Music

Charlie Puth เซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่สไตล์ฟังกี้ “Attention”

Charlie Puth เซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่สไตล์ฟังกี้ “Attention”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยจริงๆ สำหรับ Charlie Puth หลังจากปล่อยทีเซอร์ด้วยเสียงตัวเองที่ฮัมเพลงใหม่ผ่าน voice recorder ให้แฟนๆ กริ๊ดเล่นเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนนี้เขาปล่อยเพลงใหม่ Attention เพื่อเรียกความสนใจ (Attention) จากแฟนเพลงอีกครั้ง แน่นอนว่าสำหรับเพลงนี้ หนุ่ม Charlie Puth แต่งเอง อัดเสียงเอง โปรดิวซ์เองแบบ all in one เหมือนเดิม

คลิกเพื่อฟัง Charlie Puth – Attention

attention-player-charlie-puth

 

หากใครติดตามหนุ่ม Charlie Puth อยู่เรื่อยๆ คงได้เห็นการทำงานเพลงของเขาผ่าน social media กันอยู่เรื่อยๆ เขาทำเพลงได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในโรงแรม ในรถบัสระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต และในบ้านของตัวเอง ที่เขาเลือกเป็นสถานที่อัดเสียงเพลง Attention ซิงเกิลล่าสุดของเขานี่เอง

“Attention เป็นเพลงสไตล์ป็อป-ฟังกี้ฟังสนุกๆ ด้วยไลน์เบสที่ชัดเจน เป็นซิงเกิลล่าสุดหลังจากที่เขาปล่อยอัลบั้มแรก Nine Track Mind ที่กวาดรายได้ระดับแพลตตินั่มไปได้แบบสบายๆ จากเพลงฮิต “One Call Away ” “Marvin Gaye (Feat. Meigan Trainor)”, “We Don’t Talk Anymore (Feat. Selena Gomez)” และ See You Again (Feat. Wiz Khalifa)” เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious 7 สุดฮิต

นอกจากปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ว Charlie Puth ยังมีโปรเจ็ก The Attention Room เป็น pop-up art room ที่ประดับไปด้วยไฟ LED กราฟิกภายใต้คอนเซ็ปต์ “infinity tunnel” ที่เลียนแบบการตอบสนองของสมองเมื่อรับรู้ถึงความสนใจสิ่งใดสิ่งหนึ่ง (ตามชื่อเพลงของเขา) ให้แฟนๆ ได้เข้าชมกันด้วย ที่ 8017 Melrose Avenue

attentionroom

 

 

แฟนเพลงของ Shawn Mendes จะเป็นผู้โชคดีที่จะได้เป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่ได้ฟังเพลงใหม่นี้สดๆ เพราะ Charlie Puth จะร้อง Attention ให้ฟังระหว่างร่วมทัวร์ Illumination World Tour ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 2017 เป็นต้นไป

แหม.. ฟังเพลงแล้ว อยากให้ Charlie Puth มาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกรอบจังเลยเนอะ มาพร้อม Shawn Mendes เลยก็ได้นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook