KLEAR พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต พร้อมแขกรับเชิญสุดปัง! | Sanook Music

KLEAR พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต พร้อมแขกรับเชิญสุดปัง!

KLEAR พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต พร้อมแขกรับเชิญสุดปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้วง KLEAR (เคลียร์) ที่มีสาวเสียงสวย แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย เป็นนักร้องนำ พร้อม 3 หนุ่ม ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร(กีตาร์) , คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ(เบส) , นัท - นัฐ นิลวิเชียร(กลอง) จากค่ายgenie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) พร้อมแล้วที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

“Chang Music Connection presents KLEAR Concert : The First Space” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ เคลียร์ คอนเสิร์ต : เดอะ เฟิร์ส สเปซ) ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8 ซึ่งนอกจากเพลงฮิตที่มีนับไม่ถ้วนแล้ว วงเคลียร์ยังกระซิบมาว่าแขกรับเชิญก็ปังนะจ๊ะ

“ชื่อ “เคลียร์ คอนเสิร์ต : เดอะ เฟิร์ส สเปซ” ความหมายคือเราอยากจะมีพื้นที่ใหญ่ ๆ ไว้รองรับแฟนเพลงตัวจริงของวงเคลียร์ ให้มาพบ มาพูดคุย มาร้องเพลงกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในพื้นที่ส่วนตัวแห่งนี้ คอนเซ็ปต์งานคือ รีเฟล็กชั่น เพราะทุกเพลงของวงเคลียร์เหมือนเป็นการสะท้อนความรู้สึกของทุก ๆ คน รูปในโปสเตอร์ก็เลยจะมีการใช้กระจกมาเป็นตัวแทนการสะท้อน

การมีคอนเสิร์ตมันคือสุดยอดความฝันของนักดนตรีทุกคน หลังจากได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์บนถนนดนตรีมา 13 ปี ตอนแรกที่ได้ทราบจากทางค่ายว่าวงเราจะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ในปีนี้ยังคิดว่าค่ายพูดเล่นหรือเปล่า 555 แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว และเราก็เต็มที่กับงานนี้มาก ๆ ด้วย เพลงเพราะเพลงฮิตที่ทำให้เราได้มารู้จักกันเราเล่นแน่นอน ส่วนบางเพลงที่หลายคนชอบแต่ไม่มีโอกาสได้ฟังที่ไหนก็จะได้ฟังกันในคอนเสิร์ตนี้เราจะพยายามเล่นให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงซีนพิเศษต่าง ๆ ที่จะไม่เคยเห็นพวกเราทำแบบนี้ที่ไหน ส่วนแขกรับเชิญมีทั้งเดี่ยว ทั้งวง สายฮาก็มี ตอนที่ติดต่อไปแล้วแขกรับเชิญทุกคนตอบรับมา

โอ้โห มันเซอร์ไพร้ซ์และดีใจมากที่พี่ ๆ เค้ายินดีมาขึ้นเวทีกับพวกเรา อยากรู้ว่าเป็นใครต้องไปดูเฉลยในคอนเสิร์ตรับรองว่าคุ้มค่าบัตร! อีกอย่างคือเราจะมีอัลบั้มใหม่ SILVER LINING(ซิลเวอร์ ไลน์นิ่ง) วางแผงก่อนวันคอนเสิร์ต 1 อาทิตย์ อยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของเอาไปฝึกซ้อมร้องเพลงใหม่กันก่อนจะได้มาร้องในคอนเสิร์ตพร้อมกัน วงเคลียร์ บอก

“Chang Music Connection presents KLEAR Concert : The First Space” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ เคลียร์ คอนเสิร์ต : เดอะ เฟิร์ส สเปซ) เปิดจองบัตรพร้อมกัน วันที่ 6 พฤษภาคม นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรนั่ง 2,000 / 1,500 บาท บัตรยืน 1,000 บาท แต่ถ้าไม่อยากพลาดบัตรคอนเสิร์ตต้องรีบมาซื้อก่อนใครเพื่อนที่ ล็อบบี้ ตึกแกรมมี่ วันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 10 โมงเช้า และพิเศษสุด ๆ เวลา 5 โมงเย็น วงเคลียร์จะมาขายบัตรพร้อมถ่ายรูปและแจกลายเซ็นด้วยตัวเองอีกด้วย โดย 500 คนแรกที่ซื้อบัตรจะได้รับเสื้อยืดลายพิเศษที่ทำเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook