อิมเมจ เดอะวอยซ์ เปลี่ยนลุคแซ่บ ร้องเพลงภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" | Sanook Music

อิมเมจ เดอะวอยซ์ เปลี่ยนลุคแซ่บ ร้องเพลงภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง"

อิมเมจ เดอะวอยซ์ เปลี่ยนลุคแซ่บ ร้องเพลงภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จบรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 3 ไป รองแชมป์จากเวทีดังกล่าวอย่าง อิมเมจ สุธิตา ก็กลับไปเรียนต่อควบคู่กับการทำผลงานเพลงนอกกระแสออกมาให้ทุกคนได้ฟังเป็นระยะ และล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมงานกับภาพยนตร์ค่าย GDH ในการร้องเพลง มองฉันที ประกอบภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง ที่กำลังจะเข้าฉายเดือนพฤษภาคมนี้

 

โดยเพลง มองฉันที นั้นเป็นผลงานเพลงที่นำซิงเกิ้ล Why can't you see ของวง FWENDS มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้เร็วขึ้น และเขียนเนื้อภาษาไทยใหม่ด้วยฝีมือของ แสตมป์ อภิวัชร์ นักแต่งเพลงมากความสามารถ ซึ่งการเลือกเพลงนี้มาใช้ประกอบภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง นั้นเป็นอะไรที่เหมาะสมมาก เพราะเนื้อหาของเพลงนั้นสามารถอ้างอิงเรื่องความรัก และ การลอกข้อสอบซึ่งตรงกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง มาก

คลิกฟังเพลง มองฉันที อิมเมจ สุธิตา ได้ที่นี่

และในซิงเกิ้ลนี้นั้นนอกจาก อิมเมจจะเปลี่ยนลุคเป็นผู้ใหญ่แล้ว เพลงนี้เธอก็ได้นำการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอมาถ่ายทอดเพลงนี้ด้วย ซึ่งสไตล์การร้องของอิมเมจและดนตรียุค 80s ที่มีส่วนผสมของ Synth pop และ ดิสโก้ของเพลงนี้นั้นก็ผสมผสานกันอย่างลงตัวเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง มองฉันที - อิมเมจ สุธิตา

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ได้มีผลงานออกมาบ่อยๆ เหมือนศิลปินคนอื่นจากเดอะวอยซ์ แต่หลายคนก็ชื่นชอบผลงานเพลงที่มาพร้่อมซาวด์อันเป็นเอกลักษณ์ของอิมเมจ จนทำให้หลายคนตื่นเต้นกับการกลับมาครั้งนี้ของเธอพอสมควรเลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram imageswift13

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อิมเมจ เดอะวอยซ์ เปลี่ยนลุคแซ่บ ร้องเพลงภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook