ว่าน ธนกฤต ปล่อย "วันของใจ" เพลงใหม่สดใสจากหน้ากากชายแก่! | Sanook Music

ว่าน ธนกฤต ปล่อย "วันของใจ" เพลงใหม่สดใสจากหน้ากากชายแก่!

ว่าน ธนกฤต ปล่อย "วันของใจ" เพลงใหม่สดใสจากหน้ากากชายแก่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปิน นักแสดงที่มางานแน่นอย่างต่อเนื่้อง แต่ล่าสุด ว่าน ธนกฤต ศิลปินขวัญใจสาวๆก็แวะมาสร้างสีสันให้รายการ The Mask Singer ในฐานะหน้ากากชายแก่ ซึ่งทำให้แฟนเพลงเสียดายที่เขาไม่ได้ไปต่อกัน เพราะหน้ากากชายแก่ร้องเพลง ใจรัก ได้อบอุ่นพร้อมยิงมุกสุดฮาใส่กรรมการจนหลายคนชื่นชอบ

คลิกชมคลิปเพลง ใจรัก - หน้ากากชายแก่ (ว่าน ธนกฤต)

และหลังจากที่เฉลยหน้ากากชายแก่นั้น แฟนรายการรวมถึงแฟนคลับรายการ The Mask Singer หลายคนก็เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจและชื่นชมกันมากในอินสตาแกรมของคุณว่าน และผู้ชมบางคนก็เรียกร้องให้เขามาเป็นกรรมการด้วย 

แต่ถึงจะไม่ได้ไปต่อในรายการ ล่าสุดคุณว่านเองก็มีผลงานเพลงใหม่  "วันของใจ" มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นซิงเกิ้ลจากอัลบั้มชุด Alonevera ที่ทางคุณว่านและทีมงานได้หยิบมาโปรโมตผ่าน Lyric video เมื่อช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีเอ็มวี แต่หลายคนก็ชื่นชอบการนำเรื่องราวเศร้าและหวนนึกถึงอดีตมาเล่าผ่านบทเพลงที่ให้ความรู้สึกมองโลกในแง่ดี  

คลิกฟังเพลง วันของใจ - ว่าน ธนกฤต ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ได้ไปต่อในรายการ The Mask Singer แต่คุณว่านเองก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆเยอะมากในช่วงนี้ ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้วเขาก็มีงานแสดงและพิธีกรด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงเป็นศิลปินที่หลายคนชื่นชอบมากในขณะนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram WAN_SOLOIST Facebook Wan Thanakrit The Mask Singer

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ว่าน ธนกฤต ปล่อย "วันของใจ" เพลงใหม่สดใสจากหน้ากากชายแก่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook