สายโจ๊ะเตรียมแซ่บ! “แคนดี้ – เพชร” ผนึกกำลังความมันส์ในเพลง “I love U” | Sanook Music

สายโจ๊ะเตรียมแซ่บ! “แคนดี้ – เพชร” ผนึกกำลังความมันส์ในเพลง “I love U”

สายโจ๊ะเตรียมแซ่บ! “แคนดี้ – เพชร” ผนึกกำลังความมันส์ในเพลง “I love U”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอถึงช่วงฤดูร้อนของทุกปี เหล่าศิลปินรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็เตรียมช่วงชิงแอร์ไทม์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สุดโจ๊ะ ให้ได้เอาไปเต้นยับรับเทศกาลแห่งความสุขทุกปี โยล่าสุดเจ้าแม่หมอลำขาแดนซ์ “แคนดี้ รากแก่น” จับมือกับซุปตาร์หมอลำร็อก เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต “ปล่อยน้ำใส่นาน้อง” “เพชร สหรัตน์” พร้อมปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “I ฮัก U" (I love U) เพลงหมอลำสไตล์ร็อค พร้อมซาวด์ดนตรีแบบสมัยใหม่  ทำให้กลายเป็นเพลงหมอลำที่ทันสมัยมากขึ้น ฟังได้ฟังดี ติดหูทั้งคอหมอลำ คอสตริง โดยเฉพาะสายโจ๊ะรับรองว่าซิงเกิ้ลนี้ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

โดยงานนี้ “แคนดี้ รากแก่น”  ที่กล่าวถึงเพลงใหม่นี้ว่า “สำหรับซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างแคนดี้ กับพี่เพชร ซึ่งพี่เพชรเขาก็ถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ของวงการหมอลำอยู่แล้ว เราก็ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงจังหวะสนุก ฟังเพลิน โยกตามได้ โดยจะปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งดนตรีและการใช้คำโดยการเล่นคำว่า You เพื่อตอกย้ำความตั้งใจในการทำเพลงของพวกเราให้เป็นของขวัญให้กับทุกๆคน  เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบฟังเพลงแนวใดก็น่าจะติดหูกับซิงเกิ้ลใหม่ของเราได้ไม่ยากเลย”

คลิกชมมิวสิควีดีโอ i ฮัก U ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คที่น่าติดตามจริงๆ จากสองศิลปินต่างสไตล์ที่ผสานกันได้อย่างลงตัวจริงๆ ซึ่งเราต้องจับตาดูกันให้ดีว่าในปีนี้ทั้งสองจะมีเซอร์ไพรส์อะไรตามมาอีกบ้าง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook