บร๊ะเจ้าโจ๊ก โดนเพ่งเล็ง! ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากกะเพรา" | Sanook Music

บร๊ะเจ้าโจ๊ก โดนเพ่งเล็ง! ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากกะเพรา"

บร๊ะเจ้าโจ๊ก โดนเพ่งเล็ง! ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากกะเพรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเผยทีเซอร์ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Mask Singer กรุ๊ปบีของซีซั่น 2 ไปไม่นาน ก็มีแฟนรายการหลายคนสงสัยว่า ผู้เข้าแข่งขันหน้ากากกะเพรานั้นคือ บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก กรภพ อดีตสมาชิกวง So Cool นั่นเอง เพราะการร้องของเขาและหน้ากากกระเพราไก่ไข่ดาวนั้นมีความคล้ายกันอย่างชัดเจนเลย

คลิกฟังเพลงของ โจ๊ก และวง So Cool ได้ที่นี่

 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ หน้ากากกะเพรา ในตัวอย่างรายการได้ที่นี่

ซึ่งล่าสุด หลังจากที่ทีเซอร์ออกมา ก็มีแฟนเพลงหลายคนของคุณโจ๊กได้เข้าไปคอมเม้นต์เรื่องประเด็นหน้ากากกระเพราไก่ไข่ดาวเป็นจำนวนมาก แต่คุณโจ๊กเองก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับหน้ากากกระเพราะไก่ไข่ดาวเลย 

แฟนคลับคุณโจ๊ก เข้าไปคอมเม้นต์เรื่องหน้ากากกะเพราใน IG คุณโจ๊ก

และนอกจากเสียงร้องที่มีความคล้ายกันแล้ว คุณโจ๊กเองก็มีรายการเกี่ยวกับอาหารที่ชื่อ ครัวเชฟบร๊ะ และเคยเปิดเผยว่าเขาชอบเมนูกะเพราไข่ดาวด้วย ซึ่งนี้ก็เป็นอีกเหตุผลที่แฟนคลับหลายคนสงสัยว่าหน้ากากกระเพราะไก่ไข่ดาวนั้นคือบร๊ะเจ้าโจ๊ก ถึงแม้ว่ารายการยังไม่ได้ออกอากาศเต็มๆ 

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นรายการที่ให้ความบันเทิงแล้ว รายการ The Mask Singer ก็ทำให้แฟนรายการหลายคนได้หยิบเรื่องราวนั้นเก็บรายละเอียดเรื่องราวของแต่ละหน้ากากไปวิเคราะห์กันด้วย และในรายการสัปดาห์นี้แฟนๆจะได้ชมกันแน่นอนว่าการแสดงของหน้ากากกะเพรานั้น จะออกมาเป็นแบบไหน 

STORY : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook บร๊ะเจ้าโจ๊ก และ Instagram Brajaojoke

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก โดนเพ่งเล็ง! ในฐานะผู้ต้องสงสัย "หน้ากากกะเพรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook