กระแสตอบรับดีเยี่ยม! Silly Fools จัดคอนเสิร์ต "สงครามของคนโง่" ฉลอง 20 ปี | Sanook Music

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! Silly Fools จัดคอนเสิร์ต "สงครามของคนโง่" ฉลอง 20 ปี

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! Silly Fools จัดคอนเสิร์ต "สงครามของคนโง่" ฉลอง 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลับมาพร้อมนักร้องนำคนใหม่ และซิงเกิ้ลใหม่เมื่อปี 2559 ล่าสุดวงร็อกแถวหน้าของไทยอย่าง Silly Fools ก็ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบ 20 ปีของวง ในชื่อ LEO Presents Silly War ll "สงครามของคนโง่" ขึ้นมาซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบหลายปีของวงเลย 

คลิกฟังเพลงของวง Silly Fools ได้ที่นี่

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ Thunder Dome เมืองทองธานี ซึ่งในงานนี้ทางวงได้ขนเพลงฮิตตั้งแต่ยุคแรกจนถึงปัจจุบันของวง ไปให้แฟนเพลงได้ชมกันด้วย ซึ่งการประกาศดังกล่าวก็ทำให้หลายคนพูดถึงและให้ความสนใจคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นจำนวนมาก 

ภาพโปรโมตคอนเสิร์ต Silly war II

และล่าสุดหลังจากที่เปิดขายบัตร Early Bird ราคาพิเศษเป็นวันแรก ล่าสุดตั๋วคอนเสิร์ต Early Bird ก็เหลือเพียงแค่ 5% ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับการเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการของวง ซึ่งแฟนๆสามารถซื้อ บัตรยืนราคา 1,200 บาท รวมถึงบัตรนั่งชมราคา 1,000 และ 1,500 บาท ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น ทางวง Silly Fools นั้นจัดเต็มจริงๆ เพราะมีข่าวออกมาด้วยว่าทางวงเองก็กำลังจะมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังด้วย โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำข่าวคราวผลงานใหม่และคอนเสิร์ตของวงมาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Silly Fools Me records

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กระแสตอบรับดีเยี่ยม! Silly Fools จัดคอนเสิร์ต "สงครามของคนโง่" ฉลอง 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook