Justin Bieber โชว์สกิลภาษาสเปนใน “Despacito” Ft. Luis Fonsi, Daddy Yankee | Sanook Music

Justin Bieber โชว์สกิลภาษาสเปนใน “Despacito” Ft. Luis Fonsi, Daddy Yankee

Justin Bieber โชว์สกิลภาษาสเปนใน “Despacito” Ft. Luis Fonsi, Daddy Yankee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่หยุดแจมทำเพลงกับคนอื่นไปเรื่อยๆ ไหลลื่นไปได้ทุกแนว จะป็อป แดนซ์ อาร์แอนด์บี แร๊พ ฮิพฮอปก็ได้หมด ล่าสุด Justin Bieber ถึงขั้นแจมกับ Luis Fonsi ศิลปินชาวเปอโตริโก โชว์สกิลร้องเพลงภาษาสเปนให้แฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึงกันด้วย (เพลงรีมิกซ์ เพิ่มท่อนภาษาอังกฤษให้หนุ่มจัสตินร้อง แต่จัสก็ได้ร้องท่อนคอรัสเป็นภาษาสเปน)

เขาว่ากันภาษาสเปนเซ็กซี่ โดยเฉพาะเพลงแนวละตินนี่อย่าบอกใครเลยเชียว แต่เราขอบอกเลยว่า ยิ่งเพลงนี้ได้เสียงร้องเซ็กซี่ๆ ของหนุ่มจัสตินเข้าไปด้วย ดีกรีความเซ็กซี่บวกเพิ่มเข้าไปอีก 5 เท่า!

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Luis Fonsi & Daddy Yankee - Despacito (Remix) Feat. Justin Bieber
justin-bieber-despacito

 

Despacito เพลงนี้ไม่ธรรมดา เป็นเพลงที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับเพลงฝั่งละตินในปีนี้ ปล่อยอกมาตั้งแต่ต้นปี แต่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ขึ้นอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงทั่วโลกกว่า 13 ประเทศ ทั้งอิตาลี เม็กซิโก สเปน มิวสิควิดีโอต้นฉบับของ Luis Fonsi Feat. Daddy Yankee ก็กำลังจะแตะยอดวิวระดับพันล้านวิวเร็วๆ นี้อีกด้วย ทำให้เอ็มวี Despacito ขึ้นแท่นอันดับ 1 ที่สุดของมิวสิควิดีโอประจำปี 2017 ใน Youtube ที่มียอดการชมมากที่สุดในระยะเวลาสั้นๆไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นเพลงอันดับ 2 รองจากมิวสิกวิดีโอ “Hello” ของ Adele ที่เคยทำสถิติไว้

เพื่อความไร้ขีดจำกัดทางด้านภาษาและวัฒนธรรม สองหนุ่ม “Luis Fonsi & Daddy Yankee” จับทำรีมิกซ์ซิงเกิ้ล  “Despacito”  พิเศษกว่าเดิม ด้วยการร่วมงานกับหนุ่มลอนดอนคนดังแห่งยุค Justin Bieber มาร่วมร้องในเพลงนี้ เพิ่มสีสันความสดใหม่ และการหล่อรวมทางดนตรีได้ถูกจังหวะจะโคน จริตจะก้านเป็นที่สุด ทำให้แนวเพลง Reggaeton นี้ซึ่งเป็นการผสมระหว่างเร็กเก้ ลาติน ป๊อบ และฮิปฮอป กลายเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ทางดนตรีที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

ตัวเพลงก็ดังเปรี้ยงปังขนาดนี้แล้ว ยังมีเวอร์ชั่น Feat. Justin Bieber ออกมาอีก รับรองว่าเพลงนี้ดังไปไกลมากกว่าแถบยุโรป และละตินอีกแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook