Lorde เซอร์ไพรส์แฟนๆ โชว์เพลงใหม่ “Homemade Dynamite” ในงาน Coachella | Sanook Music

Lorde เซอร์ไพรส์แฟนๆ โชว์เพลงใหม่ “Homemade Dynamite” ในงาน Coachella

Lorde เซอร์ไพรส์แฟนๆ โชว์เพลงใหม่ “Homemade Dynamite” ในงาน Coachella
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนกับงาน Coachella ปีก่อนๆ ที่เหล่าศิลปินมักจะสร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง นอกจากรายชื่อศิลปินระดับโลก รวมตัวกับศิลปินอินดี้ และงาน art installations แฟชั่นสวยๆ ของสาวๆ หนุ่มๆ ที่ทำให้เทศกาลดนตรี Coachella เป็นที่นิยมของคนรักดนตรี และศิลปะทั่วโลก จนบัตรขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาที (แม้ว่าราคาบัตรก็สูงลิบลิ่ว) ต่อเนื่องมาอย่างยาวนานหลายปี

Lorde หนึ่งในศิลปิน headline ของงาน Coachella ในปีนี้ กลับมาขึ้นเวทีในรอบ 2 ปี พร้อมกับผลงานล่าสุด Green Light และ Liability สองเพลงล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ Melodrama ที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แฟนๆ จึงได้ดื่มด่ำกับผลงานสร้างชื่อของเธอจากอัลบั้ม Pure Heroine กันได้อย่างเต็มที่ ทั้ง Tennis Court” “400 Lux” เพลงที่ร่วมงานกับ Disclosure สุดฮิตอย่าง Magnets และเพลงเก่งทีทำให้เราทุกคนรู้จักเธออย่าง “Royals”

แต่แล้วสาว Lorde ก็เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยเพลงใหม่จากอัลบั้ม Melodrama อย่าง Homemade Dynamite ที่สาว Lorde เปิดตัวเพลงนี้ในงาน Coachella ครั้งแรก นอกจากนี้ยังมี Sober ที่เธอเพิ่งร้องให้แฟนเพลงได้ฟังในงานแสดงสดเล็กๆ กับแฟนๆ แบบ exclusive เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เม.ย. 2017 ที่ผ่านมาอีกเพลงด้วย

ชมการแสดงสดของ Lorde ใน Coachella ได้ใน Coachella Official Youtube Channel ค่ะ

Melodrama อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ Lorde เตรียมปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันวันที่ 16 มิ.ย. 2017 นี้ เพลงใหม่บางเพลงของเธอต้องปล่อยมาให้เราได้ฟังกันก่อนที่อัลบั้มเต็มจะออกแน่นอน รออัพเดตเพลงใหม่ของ Lorde ได้ที่ Sanook! Music ค่ะ

 

คลิกเพื่อฟัง Lorde - Green Light, Liability

lorde-player

 

Picture credits : Pappy & Harriet's via Lorde's Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook