“ดีเจกล้า” Like fm. พาตะลุยมรดกโลก แบบฟินขั้นสุด! | Sanook Music

“ดีเจกล้า” Like fm. พาตะลุยมรดกโลก แบบฟินขั้นสุด!

“ดีเจกล้า” Like fm. พาตะลุยมรดกโลก แบบฟินขั้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจกล้า - ไกรพิชญ์ ทัศนแสงสูรย์ หนุ่มหล่อน้องใหม่ไฟแรง แห่งคลื่น 103 Like fm. นำทีมพาผู้ฟังที่โชคดีจากกิจกรรม “Like Trip No.8 The Real Heaven at จางเจียเจี้ย” (ไลค์ ทริป หมายเลข 8 เดอะ เรียล เฮฟเว่น แอท จางเจียเจี้ย) ไปเที่ยวตะลุยเมืองมรดกโลก “ฉางซา - จาง เจีย เจี้ย” ของประเทศจีน

ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหนัง Avatar  งานนี้ต้องบอกว่า ฟินที่สุด! อยู่ดี กินดี แบบ VIP ฟรีตลอดทริป แถมหนุ่ม ดีเจ.กล้า ลงทุนถอยเลนส์กล้องใหม่เอี่ยมกับขาตั้งกล้องไว้เก็บภาพสวย ๆ และเป็นตากล้องคอยเก็บภาพบรรยากาศให้ผู้โชคดีอีกด้วย แหมทั้งหล่อแถมถ่ายภาพเก่งอีก

ซึ่งครั้งนี้ ไลค์ ทริป ครั้งที่ 8 ได้พาไปเที่ยวเมือง ฉางซา จางเจียเจี้ย เป็นอุทยานมรดกโลกของจีน ด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย แถมวิวทิวทัศน์ที่ราวว่าอยู่บนสรวงสรรค์กันเลยทีเดียว  ไม่ว่าจะพาไปดูโชว์สุนัขจิ้งจอกขาวตำนานแห่งความรักอันโด่งดังของจีนขึ้นลิฟท์แก้วเอ้าท์ดอร์แห่งแรกของเอเชียที่สูงและเร็วที่สุดในโลก เพื่อชมวิวสะพานใต้หล้าอันดับ 1 ที่รายล้อมด้วยหุบเขาซึ่งเป็นฉากนึงของหนัง Avatar 

แล้วยังได้วัดใจกันด้วยการเดินแบบเสียว ๆ บนสะพานแก้วสูง 980 ฟุต ซึ่งพื้นเป็นกระจกใสมองทะลุเห็นข้างล่างที่ยาวที่สุดในโลกเชื่อมสองหน้าผาไว้ด้วยกัน ทั้งฟินทั้งหวาดเสียวรวมเข้าด้วยกัน แถมยังได้เก็บภาพสวย ๆ และความทรงจำในการมาตามรอยหนังดัง Avatar  แล้วยังได้ ล่องเรือในถ้ำมังกรทอง อีกด้วย

อินกับบรรยากาศ วิว อาหารก็อิ่มอร่อยระดับภัตตาคาร แถมยังฟินเข้าไปอีกด้วยโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว  ที่ คลื่น 103 Like fm. จัดหนักจัดเต็มแบบ VIP ให้แก่ผู้ฟังที่โชคดี เรียกว่างานนี้ประทับใจและอิ่มเอมหัวใจกันทั่วหน้า ^^ ส่วนครั้งหน้าจะจัดทริปไหนอย่างไร ต้องติดตามกันให้ดีจ้า  สาวๆคนไหนอยากติดตามอัพเดทผลงานของ ดีเจกล้า สามารถกด Follow ที่ IG: kla_kraipitch ได้เลย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “ดีเจกล้า” Like fm. พาตะลุยมรดกโลก แบบฟินขั้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook