สุดมันส์! ขาแดนซ์ร่วมงาน S2O Songkran 2017 วันแรกถล่มทลาย | Sanook Music

สุดมันส์! ขาแดนซ์ร่วมงาน S2O Songkran 2017 วันแรกถล่มทลาย

สุดมันส์! ขาแดนซ์ร่วมงาน S2O Songkran 2017 วันแรกถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะจัดอย่างต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว แต่งาน S2O Songkran Music Festival ก็ยังคงเป็นงานเทศกาลดนตรีรับปีใหม่ไทย จากผู้จัดไฟแรง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ได้รับความนิยมสูงมาก โดยมีทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เข้าร่วมเทศกาลที่มีการผสมผสานเทสกาลของไทยและการเล่นสุดมันส์ของดีเจระดับนานาชาติไว้อย่างลงตัว ซึ่งวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้เก็บบรรยากาศความมันส์มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย

 

โดยในวันแรกนี้ดีเจระดับโลกอย่าง Dash Berlin ได้นำทีมดีเจมากความสามารถหลายๆคนมาเติมความสนุกสนานให้กับงานไม่ว่าจะเป็น Laidback Luke, JAY HARDWAY, Jonas Blue และ Kill the noise จนทำให้แฟนเพลงจำนวนมากเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเย็น เพื่อปลดปล่อยความมันส์ไปกับบทเพลงและสายนำ้ 

ซึ่งในปีนี้นั้น นอกจากแฟนเพลงชาวไทยแล้ว ก็ยังมีชาวต่างชาติที่มาร่วมสนุกกับเทศกาลครั้งนี้ด้วย จนทำให้บัตรงานขายหมดเร็วมาก และเป็นที่ต้องการมาก ราคาพุ่งถึง 7000-8000 และหลายคนต้องมาหาบัตรกันที่หน้างาน  เพราะทุกคนนั้นอยากมาร่วมสนุกกับงาน festival ที่ 1 ปีมีครั้งแบบนี้ และถ้าใครอยากมาสนุกกับงานนี้ ก็สามารถมาร่วมสนุกได้ในวันที่ 14-15 เมษายน ได้เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจากเพจ S2O Songkran Music Festival

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สุดมันส์! ขาแดนซ์ร่วมงาน S2O Songkran 2017 วันแรกถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook