ลุ้นกระทบไหล่ NELLY แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ใน NELLY LIVE IN BANGKOK 2017 | Sanook Music

ลุ้นกระทบไหล่ NELLY แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ใน NELLY LIVE IN BANGKOK 2017

ลุ้นกระทบไหล่ NELLY แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ใน NELLY LIVE IN BANGKOK 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะได้ระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มกันแล้วสำหรับศิลปินฮิปฮอปแดนซ์ระดับโลก NELLY ที่ขอบินตรงมาเปิดฟลอร์เอาใจแฟนคลับชาวไทยกันเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ต NELLY LIVE IN BANGKOK 2017 คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศคลับเฮาส์ พร้อมหลั่งอะดรีนาลีน โดดสุดแรงโยกกับสุดยอดเพลงฮิตที่ขนมาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยแบบจัดเต็ม ทั้ง "Hot in Herre", "Work It", "Just A Dream", "N Dey Say" รวมทั้งซิงเกิ้ลฮิตติดหูคนไทยอย่าง "Dilemma" และ "Gone" และอีกหลายซิงเกิ้ลที่ขนมามันส์แบบจัดหนัก จัดเต็ม

 road-to-golden-axe-nelly-04-6

แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าเคยเพราะมีกิจกรรมให้แฟนตัวจริงได้ว๊าว ! กับการลุ้นบัตรคอนเสิร์ต NELLY LIVE IN BANGKOK 2017 เพียงคุณถ่ายรูป หรือทำคลิปในหัวข้อ ทำไมถึงรัก Nelly แล้วอัพลงเฟชบุ๊คพร้อมติดแฮชแทก #NellyLiveinBKK และ #WeloveNellyBKK ผลงานใครเจ๋งจริงเตรียมรับบัตรไปมันส์กันได้เลย ส่วนใครที่มีบัตรแล้วสามารถลุ้นเข้าร่วมงาน Meet & Greet แบบใกล้ชิดติดตัวกับ Nelly ได้ เพียงถ่ายรูป หรือทำคลิปในหัวข้อเดียวกัน แล้วอัพลงเฟซบุ๊ค พร้อมติดแฮชแทก #NellyLiveinBKK และ #WeloveNellyBKK ก็มีสิทธิ์ไปเซลฟี่กับ Nelly แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ฟินกันไปเลย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ใน www.facebook.com/LiveInBangkokTH

และสาวกแรปโย่คนไหนยังไม่มีบัตร รีบจองกันได้แล้วที่ Thaiticket Major ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com ส่วนใครมีบัตรแล้วก็เตรียมฟิตเครื่องให้พร้อม แล้วมามันส์แบบจัดเต็มได้ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House at CentralWorld แล้วเจอกัน !

nelly_approved_2017_01

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook