"COLDPLAY A HEAD FULL OF DREAMS TOUR" ประสบการณ์ดนตรีที่ลืมไม่ลงฟินขั้นสุด! | Sanook Music

"COLDPLAY A HEAD FULL OF DREAMS TOUR" ประสบการณ์ดนตรีที่ลืมไม่ลงฟินขั้นสุด!

"COLDPLAY A HEAD FULL OF DREAMS TOUR" ประสบการณ์ดนตรีที่ลืมไม่ลงฟินขั้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าเวลา 14 ปีที่แฟน Coldplay ชาวไทยเฝ้ารอ เหล่าสาวก Coldplay พร้อมใจกันตบเท้ามาแน่นสนามมังคลา ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดารานักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยก็มาร่วมฟิน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต "COLDPLAY A HEAD FULL OF DREAMS TOUR” ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

เริ่มต้นเปิดตัวด้วยสาว “Jess Kent” เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน นักดนตรีและโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงของตัวเองที่มีทั้งแนวฮิปฮ็อป, อัลเทอร์เนทีฟ-ป๊อป, อิเล็กโทรนิก ไปจนถึงเร้กเก้ เธอประสบความสำเร็จกับอีพีชุดแรกไปแล้วที่มีชื่อว่า “My Name Is Jess Kent” ด้วยซิงเกิ้ลดังอย่าง “Get Down” และ “The Sweet Spot” จึงเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนเพลงชาวไทยได้เอ็นจอยไปพร้อมกับเธอ

จากนั้นมาถึงวงที่ทุกคนรอคอย COLDPLAY ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่น หนุ่มๆมาพร้อมกับการโชว์ที่โคตรเจ๋ง กับทุกๆบทเพลงที่ทุกคนเฝ้ารอ แสงสีเสียงเลเซอร์อลังการ แม้สายรัดข้อมือไฟ LED ที่กระพริบตามจังหวะเสียงเพลง โดยที่ดวงไฟ LED ในสายรัดข้อมือทุกเส้นนี้จะกระพริบเป็นจังหวะตามการควบคุมของสัญญาณวิทยุที่ส่งออกมาทั่วสนามคอนเสิร์ตมันจึงส่องแสงออกมาเป็นจังหวะเข้ากับเพลงได้อย่างสวยงาม การแสดงในครั้งนี้ได้ใจไปเต็มๆ เรียกว่าฟินขั้นสุด จนแฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้!

และช่วงสำคัญก็มาถึงเมื่อ คริส มาร์ติน ได้เป็นตัวแทนของ Coldplay น้อมถวายเพลง Everglow เพื่อน้อมระลึกถึงองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 เป็นภาพที่ประทับใจแฟนชาวไทยมาก ทุกคนต่างซาบซึ้ง ขนลุกและน้ำตาคลอ ด้วยหัวใจแห่งความจงรักภักดีและระลึกถึงองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ของปวงชนชาวไทยอยู่เสมอ

ทุกบทเพลง ทุกเสียงหัวเราะ ช่วยสร้างรอยยิ้ม ความสุขสมอิ่มเอมสมการรอคอย เช่นเดียวกับที่ คริส มาร์ติน กล่าวไว้ในตอนหนึ่งว่า.....รู้สึกประทับใจมากที่ได้กลับมากรุงเทพอีกครั้ง หลังจาก 14 ปี ผ่านไป คนดูยังคงยอดเยี่ยม ประเทศนี้สวยงาม และผู้คนใจดีมาก พวกเขาจะกลับมาอีกอย่างแน่นอน.... ต้องขอปรบมือรัวๆให้กับการโชว์ที่อลังการงานสร้างแสงสีเสียงและความสนุกคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ และสุดท้ายต้องขอบคุณ BEC-TERO ผู้จัดงานที่นำพาโชว์ดีๆมาให้เราชมถึงเมืองไทย

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "COLDPLAY A HEAD FULL OF DREAMS TOUR" ประสบการณ์ดนตรีที่ลืมไม่ลงฟินขั้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook