บี้ KPN กับผลงานเพลงสุดเท่ ที่ชวนให้นึกถึง "หน้ากากซาลาเปา" | Sanook Music

บี้ KPN กับผลงานเพลงสุดเท่ ที่ชวนให้นึกถึง "หน้ากากซาลาเปา"

บี้ KPN กับผลงานเพลงสุดเท่ ที่ชวนให้นึกถึง "หน้ากากซาลาเปา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะออกมาร้องเพลงเพียงไม่กี่นาที ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ The Mask Singer แต่หลายคนก็คาดเดาว่า บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN นั้นคือ หน้ากากซาลาเปา เพราะสไตล์การร้องเพลงและชื่อของลูกสาวอย่างน้องเป่าเปา ที่ชวนให้นึกถึงหน้ากากซาลาเปา และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงในอดีตของบี้ ที่ชวนให้นึกถึงหน้ากากซาลาเปามาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชม Teaser การร้องเพลงของหน้ากาก ซาลาเปา ได้ที่นี่

บี้ KPN

โดย บี้ ธรรศภาคย์ นั้นเป็นศิลปินลูกครึ่งไต้หวันที่แจ้งเกิดจากการประกวดรายการ KPN ครั้งที่ 20 ในปี 2553 หลังจากที่เคยประกวดรายการ 2Tango มาก่อน และได้มีผลงานเพลงในอัลบั้ม KPN AWARD TOGETHER ในปี 2555 กับเพลง ครั้งแรก(First Impression) และ Till the end ที่เขาได้โชว์พลังเสียงสุดเท่และสเต็ปการแดนซ์จนได้ไปร่วมงานกับวงเคป๊อป Victon ที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วย

คลิกฟังเพลง TILL THE END - บี้ KPN ได้ที่นี่

แต่ทว่าหลังจากที่ไปทำงานเพลงที่เกาหลีใต้ไม่นาน เขาก็กลับมาเมืองไทยและร่วมแสดงซีรี่ย์หลายๆเรื่อง จนทำให้แฟนเพลงจดจำเขาในฐานะนักแสดง แต่ก็ยังคงมีผลงานเพลงประกอบละครช่องสาม ออกมาให้ทุกคนได้ฟังเป็นระยะ 

คลิกฟังเพลง เพราะเธอเพียงผู้เดียว - บี้ KPN ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพราะเธอเพียงผู้เดียว - บี้ KPN ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เพื่อเธอ - บี้ KPN/กวาง อาริศา

และในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 นั้น การร้องเพลง I miss you ของหน้ากากซาลาเปานั้นก็ทำให้หลายคนนึกถึงบี้กันขึ้นมา เพราะเสียงของหน้ากากซาลาเปาและตัวบี้เองก็เคยร้องเพลง I miss you ในคลิปสั้นๆมาแล้ว จนทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นหน้ากากซาลาเปา ถึงแม้ว่าในตอนนี้บี้จะทำงานอยู่ที่ประเทศจีนก็ตาม 

เรียกได้ว่าถึงตารางงานของบี้นั้นจะดูเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเป็นหน้ากากซาลาเปา แต่ตอนนี้เขาเองก็เป็นศิลปินที่หลายคนคิดว่าเป็นหน้ากากซาลาเปา โดยนอกจากบี้แล้ว ศิลปินอย่างนัท ทิวไผ่งาม และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นอีกสองนักร้องดังที่หลายคนคิดว่าเป็นหน้ากากซาลาเปา ซึ่งเราต้องติดตามกันให้ดีว่านักร้องคนไหน คือผู้อยู่เบื้องบทเพลงสุดไพเราะบนเวทีรายการ The Mask Singer 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BIE_KPN

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บี้ KPN กับผลงานเพลงสุดเท่ ที่ชวนให้นึกถึง "หน้ากากซาลาเปา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook