ฟินหนักมาก! คัตโตะ ลิปตา แต่งเพลงให้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เป็นของขวัญวันเกิด | Sanook Music

ฟินหนักมาก! คัตโตะ ลิปตา แต่งเพลงให้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เป็นของขวัญวันเกิด

ฟินหนักมาก! คัตโตะ ลิปตา แต่งเพลงให้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เป็นของขวัญวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักนักร้องนักดนตรีที่น่ารักมากอีกคู่หนึ่งเลย สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮา คัตโตะ ลิปตา และ เบียร์ ภัสรนันท์ นักร้องสาวเสียงหวานขวัญใจหนุ่มๆจากเวทีเดอะวอยซ์ ที่ถึงแม้จะมีอายุต่างกันพอสมควร แต่ทั้งคู่ก็มักมีเรื่องราวและภาพน่ารักๆออกมาให้ทุกคนได้ชมกันเสมอ โดยล่าสุด คัตโตะ เองก็ได้เขียนผลงานเพลงใหม่ ไม่กล้า เพื่อให้เป็นของขวัญวันเกิดกับเบียร์ด้วย 

โดยคุณคัตโตะนั้นได้เขียนในเฟสบุ๊คว่า เขานั้นอยากหาของขวัญวันเกิดที่มีประโยชน์และเบียร์สามารถใช้ไปได้ตลอด เลยตัดสินใจเขียนเพลง ไม่กล้า ขึ้นมาหลังจากกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวเขาเองก็ชอบผลงานเพลงนี้มาก และได้มอบให้เบียร์เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ในที่สุด 

 

คัตโตะ โพสต์เล่าที่มาเพลง ไม่กล้า

ซึ่งเพลง ไม่กล้า นั้นเป็นเพลงรักบัลลาดเนื้อหาเกี่ยวกับการแอบรักคนคนหนึ่งที่เราไม่กล้าบอกความรู้สึก โดยในเพลงนี้นั้นเป็นผลงานเพลงเศร้าแรกที่เบียร์ถ่ายทอดเต็มตัว แต่เธอก็สามารถนำเสียงหวานๆมาผสมผสานกับบทเพลงได้อย่างลงตัวเลย 

คลิกฟังเพลง ไม่กล้า - เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นของขวัญที่น่ารักสำหรับคนรักแล้ว เพลง ไม่กล้า นั้นก็เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ตรงใจหลายๆคนเลย จนทำให้หลายคนเริ่มพูดถึงผลงานเพลงชิ้นนี้ทั้งๆที่เอ็มวียังไม่ได้ถูกทำออกมาให้ทุกคนได้ชมกันเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Beer Passaranan

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟินหนักมาก! คัตโตะ ลิปตา แต่งเพลงให้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เป็นของขวัญวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook