แซ่บสนั่นโซเชี่ยล! "จั๊กจั่น" ราดน้ำกรดมารหัวใจใน MV เพลง "เสื่อม" | Sanook Music

แซ่บสนั่นโซเชี่ยล! "จั๊กจั่น" ราดน้ำกรดมารหัวใจใน MV เพลง "เสื่อม"

แซ่บสนั่นโซเชี่ยล! "จั๊กจั่น" ราดน้ำกรดมารหัวใจใน MV เพลง "เสื่อม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีเพลง ด้านได้อายอด จนทำให้หลายคนหมั่นไส้ตัวละครมือที่สามที่เข้ามาแย่งพระเอกเอ็มวีด้วยมารยาร้อยเล่มเกวียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดนักร้องเสียงดีจากค่าย GMM TV RECORDS อย่าง เต้น นรารักษ์ ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองของปีอย่างเพลง เสื่อม ที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลง เสื่อม นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงคนคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะดี แต่แท้จริงแล้วกลับมีจิตใจที่สกปรกและจ้องจะทำลายคนอื่นเพื่อตัวเอง เป็นเพลงที่ถึงแม้จะมีเนื้อหาคล้ายกับเพลง ด้านได้อายอด แต่ซิงเกิ้ลเพลงนี้ก็เปลี่ยนการเล่าเรื่องจนทำให้ตัวเองนั้นแตกต่างออกไป ซึ่งเนื้อหาเพลงกับเสียงที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์ของเต้นนั้น ก็ผสมผสานออกมาได้ลงตัวเลย 

คลิกฟังเพลง เสื่อม ได้ที่นี่

และในเอ็มวีเพลงนี้นั้น ก็เป็นเรื่องราวภาคต่อหลังจากที่ตัวละครนางเอก ที่รับบทโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นั้นต้องกลายเป็นเหยื่อของนางร้ายที่รับบทโดย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ จนต้องเสียคนรักและการงาน คราวนี้ตัวละครของจั๊กจั่นก็กลับมาพร้่อมการเอาคืนซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆสามารถชมได้ในเอ็มวีเลย

คลิกชมเอ็มวี เสื่อม - เต้น นรารักษ์ ได้ที่นี่

การกลับมาของ เต้น นรารักษ์ กับเอ็มวีเพลง เสื่อม นั้นเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพราะผ่านไปแค่วันเดียว เอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านในที่สุด ซึ่งนอกจากมิวสิควีดีโอแล้วแฟนเพลงนั้นสามารถฟังเพลง เสื่อม ได้เต็มๆที่ Sanook! Music และ JOOX ได้เช่นกันเร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ten nararak

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แซ่บสนั่นโซเชี่ยล! "จั๊กจั่น" ราดน้ำกรดมารหัวใจใน MV เพลง "เสื่อม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook