สปิริตเต็มเปี่ยม! จีฮโย ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตพร้อมวง Twice ในไทย ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บ | Sanook Music

สปิริตเต็มเปี่ยม! จีฮโย ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตพร้อมวง Twice ในไทย ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บ

สปิริตเต็มเปี่ยม! จีฮโย ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตพร้อมวง Twice ในไทย ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย แต่คอนเสิร์ต TWICE 1st TOUR TWICELAND - THE OPENING - IN BANGKOK ของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย JYP  TWICEจากผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่นำทีมโดยผู้บริหาร กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ  ก็จบลงอย่างสวยงามท่ามกลางความประทับใจของ ONCE หริอแฟนคลับของวงอย่างถ้วนหน้า เพราะคราวนี้ทางวงได้เตรียมการแสดงสุดเจ๋งไว้มากมายที่มาพร้อมโปรดัคชั่นจากทีมงานคุณภาพ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้คอนเสิร์ฺต TWICELAND ไม่เหมือนคอนเสิร์ตอื่นๆ ก็คือการจัดธีมของคอนเสิร์ตที่อิงจากสวนสนุก ที่สาวๆจะมาพร้อมธีมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสไตล์สาวแซ่บ การแต่งตัวแบบน่ารัก มีฉากและซีนต่างๆ รวมถึงการเปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับโชว์ ซึ่งการจัดธีมแบบนี้นั้นก็ทำให้ระยะเวลาของคอนเสิร์ตตลอดสามชั่วโมงนั้นเต็มไปด้วยความสนุกอย่างต่อเนื่อง 

แต่ทว่าการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น หัวหน้าวงอย่าง จีฮโย จะพึ่งได้รับบาดเจ็บและผ่าตัดเข่ามาไม่นาน แต่เธอก็เลือกที่จะร้องเพลงให้แฟนเพลงไทยได้ฟังบนเก้าอี้ และถึงแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บอยู่เธอก็ร้องเพลงและทำหน้าที่หัวหน้าวงในการนำทีมเพื่อนร่วมวงอย่าง นายอน, จื่อวี่, ดาฮยอน, จองยอน, ซานะ, โมโมะ, มินะ และ แชยอง ได้อย่างดีเยี่ยม 

จีฮโย TWICE

ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย เพราะถึงแม้ว่าในตอนนี้ผลงานเพลงดังของสาวๆ จะยังมีไม่มาก แต่พวกเธอก็ได้ขนโชว์สุดเซอร์ไพรส์มากมาย เริ่มด้วยการเปิดเวทีด้วยเพลง  Touch down ต่อด้วย I'm gonna be a star และเพลงแจ้งเกิด Cheer up ที่ทุกคนร้องตามกันสนั่นฮอลล์ ก่อนจะแนะนำตัวอย่างเป็นทางการและโชว์เพลง I think I’m crazy และ Like ooh-ahh ที่หลายคนชื่นชอบ

นอกจากเพลงของวงแล้ว ทางวงก็ได้มาพร้อมการแสดง Unit พิเศษที่ จองยอน, มินะ, จีฮโย ปรากฏตัวในชุดสูทเก๋ๆ กับเพลงพิเศษ 4 Minutes ของ มาดอนน่า  ต่อเนื่องด้วยทีมของสี่สาว นายอน, โมโม, ซานะ, แชยอง ที่มาในลุคเซ็กซี่โชว์ลีลาเพลง Yonce ของ บียอนเซ่  ได้สุดแซ่บซี๊ด ก่อนปิดท้ายด้วย ดาฮยอน ที่โชว์เดี่ยวเปียโนอินโทรเพลง The Black Cat Nero ร่วมกับ จื่อวี แปลงร่างเป็นสองสาวแมวดำโชว์ความน่ารัก

 ไม่ว่าจะเป็นโชว์เพลงการ์ตูนสุดน่ารักและตะมุตะมิ ชุด เริ่มที่ Card Captor Sakura ต่อด้วย Sailor Moon รวมถึง Ponytail พร้อมเซอร์ไพรส์สุดน่ารักในเพลง ชาลาลา เพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง มารุโกะ เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ทำให้ทุกคนฟินไปกับความน่ารัก ก่อนจะตามด้วยเพลงฮิตอย่าง Pit a Pat, TT, Next page, Woo hoo, Do it again และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่พวกเธอร้องเพลงของวงบอยแบนด์อย่าง Overdosed ของวง EXO และ Pretty You ของวง Seventeen

และในตอนท้ายของคอนเสิร์ตนั้น Precious love, Jelly jelly แล้วปิดท้ายด้วยเพลงฮิตล่าสุดอย่าง Knock Knock ที่หลายคนชื่นชอบ และในช่วงอังกอร์นั้นสาวๆก็ได้ออกมาเล่นสนุกกับแฟนอย่างเป็นทางการไปทั่วเวทีเลยด้วย พร้อมปิดบริการสวนสนุกทไวซ์แลนด์ด้วยเพลงฮิต Like ooh–ahh, Cheer up และ TT

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง TWICE ได้ที่นี่

นอกจากจะทำโชว์ที่สนุกสนานแล้ว ในงานนี้สาวๆเองก็ได้มีโอกาสพูดคุยและแสดงความรักกับ ONCE ที่เข้าชมคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งพวกเธอก็สัญญาว่า ในคอนเสิร์ตครั้งหน้าพวกเธอจะฝึกภาษาไทยเพิ่มเติมเพื่อพูดคุยกับแฟนเพลงชาวไทยให้มากขึ้นด้วย และในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆก็เตรียมโปรเจ็คคลิปวีดีโอและป้ายขอบคุณสุดซึ้งเพื่อขอบคุณความตั้งใจของสมาชิก จนทำให้สมาชิกทุกคนรู้สึกประทับใจและทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นอยู่ในความทรงจำหลายคน ซึ่งสาวๆเองก็สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนเพลงชาวไทยอีกแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สปิริตเต็มเปี่ยม! จีฮโย ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตพร้อมวง Twice ในไทย ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook