แฟนคลับจับตา! "พีท พล - จิ๊บ วสุ" สองผู้ต้องสงสัยหน้ากากลิงเผือก | Sanook Music

แฟนคลับจับตา! "พีท พล - จิ๊บ วสุ" สองผู้ต้องสงสัยหน้ากากลิงเผือก

แฟนคลับจับตา! "พีท พล - จิ๊บ วสุ" สองผู้ต้องสงสัยหน้ากากลิงเผือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านรอบแรกการแข่งขันรายการ The Mask Singer เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีแฟนรายการหลายคนที่สงสัยว่า ศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากากลิงเผือกนั้นอาจจะเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮาอย่าง พีท พล และ ศิลปินหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง จิ๊บ วสุ เพราะทั้งสองคนนั้นเป็นศิลปินที่มีสไตล์การร้องที่คล้ายหน้ากากลิงเผือกมาก

คลิกฟังเพลง Somewhere over the Rainbow - หน้ากากลิงเผือก

สำหรับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง จิ๊บ วสุ นั้นถึงแม้จะแจ้งเกิดจากเพลง จิ๊บ ร.ด ที่เป็นเพลงป๊อปร็อกสดใส แต่ในปัจจุบันนี้เขากลับเป็นศิลปินที่มักจะชื่นชอบการร้องเพลงสากลคลาสสิค อย่างเช่นเพลงของเอลวิส เพรสลี่ย์ ศิลปินในดวงใจของเขา จนทำให้หลายคนนั้นนำคลิปการร้องเพลงเอลวิสของเขาไปเปรียบเทียบกับคลิปการแสดงของหน้ากากลิงเผือกเป็นจำนวนมาก นอกจากสไตล์การร้องแล้ว คุณจิ๊บกำลังคบหากับนักแสดงอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่เคยมาแข่งรายการ The Mask Singer ด้วย และเคยซื้อที่ดินให้คุณจ๊ะจ๋าซึ่งคล้ายกับสิ่งที่เขาพูดในรายการด้วย

นอกจากคุณ จิ๊บ วสุ จะเป็นผุ้ต้องสงสัยหน้ากากลิงเผือกแล้ว แฟนรายการหลายคนก็สงสัยว่านักร้องหนุ่มอย่าง พีท พล นั้นก็อาจจะเป็นศิลปินภายใต้หน้ากากลิงเผือกก็เป็นได้ เพราะพีทเป็นศิลปินที่มีเสียงทุ้มและบุคลิกขี้เล่นที่ชวนให้นึกถึงลิงเผือก และล่าสุด ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินผู้เป็นแฟนรายการ The Mask Singer เองก็ออกมาคาดเดาว่า พีทเองอาจจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากลิงเผือกก็เป็นได้ 

คลิกฟังเพลงของ พีท พล ได้ที่นี่

ไอซ์ ศรัณยู ทวีตพูดถึงหน้ากากลิงเผือก

เรียกได้ว่าถึงแม้จะออกมาแสดงแค่รอบเดียว แต่แฟนเพลงหลายคนของคุณจิ๊บและพีทนั้นก็เริ่มคาดเดากันแล้วว่า ศิลปินที่เขาชอบอาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากลิงเผือกก็เป็นได้ ซึ่งเราต้องมารอชมกันในสัปดาห์ต่อไปว่า หน้ากากลิงเผือกจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram jeepvasu_official petepol Facebook The Mask Singer Twitter Icesarunyu

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนคลับจับตา! "พีท พล - จิ๊บ วสุ" สองผู้ต้องสงสัยหน้ากากลิงเผือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook