2 วัน 4 ล้านวิว! ใจกลางเมือง MV สุดซึ้งรับปีใหม่ไทยจาก "ลาบานูน" | Sanook Music

2 วัน 4 ล้านวิว! ใจกลางเมือง MV สุดซึ้งรับปีใหม่ไทยจาก "ลาบานูน"

2 วัน 4 ล้านวิว! ใจกลางเมือง MV สุดซึ้งรับปีใหม่ไทยจาก "ลาบานูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผลงานเพลงที่เป็นแนวความรักอย่างเช่นเพลงฮิตอื่นๆของวง ลาบานูน แต่กระแสตอบรับของเพลง ใจกลางเมือง ของวง ลาบานูน นั้นเรียกได้ว่ามาแรงเกินคาดจริงๆ เพราะล่าสุดถึงแม้จะปล่อยออกมาแค่สองวัน แต่ยอดวิวของเพลงก็ได้ทุะลุหลักสองล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา และได้ทำสถิติยอดวิวสี่ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยบทเพลง ใจกลางเมือง นั้นเป็นผลงานเพลงที่พูดถึงชีวิตคนไกลบ้านของวง ลาบานูน จากปลายปากกา กบ บิ๊กแอส นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย ซึ่งคุณกบเองก็กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “ชื่อเพลงนี้ถูกคิดขึ้นน่าจะเกือบ20กว่าปีแล้ว.. พยายามจะเขียนให้กับหลายๆวงแต่ไม่ลงตัว.. จนสุดท้ายมันก็เดินทางมาเจอคนที่ถ่ายทอดจนได้.. โดยส่วนตัวแล้วชอบเพลงนี้มากเป็นพิเศษ.. ขอบคุณพี่ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน ที่ร่วมกันเขียนมันขึ้นมา.. ฟังทีไรใจดวงนี้ที่อยู่กลางเมืองก็คิดถึงกลิ่นดินหลังฝนตกที่บ้านนอกทุกที..” 

คลิกฟังเพลง ใจกลางเมือง - ลาบานูน ได้ที่นี่

นอกจากจะเป็นบทเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาที่ซึ้งแล้ว เอ็มวีของเพลงนี้นั้นก็ได้แสดงถึงวิถีชีวิตคนที่ต้องจากบ้านเกิด โดยนอกจากจะเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงแล้ว สมาชิกของวงลาบานูนทั้งสามคนเองก็ร่วมแสดงในบทบาทคนที่ต้องจากบ้านด้วย แต่ถึงแม้จะมีเนื้อหาที่ดูเรียบง่ายแต่การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้นก็เต็มไปด้วยความตั้งใจมาก ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ในคลิปวีดีโอหรือการถ่ายทำภาพที่ใช้กล้องมุมสูงให้เห็นความสวยงามแต่แฝงด้วยความเหงาของกรุงเทพมหานคร 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ใจกลางเมือง - ลาบานูน

ความสำเร็จของผลงานเพลง ใจกลางเมือง นั้นเป็นบทพิสูจน์ที่ดีมากเลยว่า บทเพลงที่ได้รับความนิยมนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเสมอไป เพราะชีวิตของเรานั้นมีหลายแง่มุม ที่เราสามารถหยิบมาเล่าเรื่องผ่านบทเพลงได้เสมอ

ขอบคุณภาพจาก Facebook LABANOON

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 2 วัน 4 ล้านวิว! ใจกลางเมือง MV สุดซึ้งรับปีใหม่ไทยจาก "ลาบานูน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook