ย้อนอดีต "เมย์ เฟื่องอารมย์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างเสียงเพลง! | Sanook Music

ย้อนอดีต "เมย์ เฟื่องอารมย์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างเสียงเพลง!

ย้อนอดีต "เมย์ เฟื่องอารมย์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างเสียงเพลง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับหลายๆคนเลย เมื่อแฟนเพลงได้ทราบกันว่า นักร้องสาวที่อยู่เบื้องหลังบทเพลง นาฬิกาตาย ในรายการ The Mask Singer นั้นคือนักแสดงมากความสามารถอย่างคุณ เมย์ เฟื่องอารมย์ นั่นเอง เพราะหลายคนนั้นอาจจะไม่ทราบว่าคุณเมย์นั้นเคยเป็นนักร้องและแวะเวียนมาสร้างสีสันในวงการเพลงด้วย

คลิกฟังเพลง นาฬิกาตาย - หน้ากากผีเสื้อ (เมย์ เฟื่องอารมย์) ได้ที่นี่

โดยก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักแสดงนั้นคุณเมย์เองก็ได้อยู่ในครอบครัวที่รักเสียงดนตรีเคยร่วมร้องเพลงกับคุณอาอย่างคุณ ชรัส เฟื่องอารมย์ ในเพลง ผีเสื้อ ซึ่งการร้องเพลงดังกล่าวตอนเด็กนั้นคือเหตุผลที่เธอเลือกเป็นหน้ากากผีเสื้อในรายการ The Mask Singer  และในปี 2539 นั้นคุณเมย์ก็มีโอกาสได้ออกอัลบั้มกับค่ายเพลง M-SQUARE ที่หลายคนชื่นชอบ แต่หลังจากนั้นค่ายเพลงก็ได้ปิดตัวไป

คลิกฟังเพลง ผีเสื้อ - ชรัส เฟื่องอารมย์ ได้ที่นี่

คุณเมย์เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมรายการ The Mask Singer

แต่ถึงแม้จะผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้ว คุณเมย์เองก็แวะมาสร้างสีสันให้วงการเพลงเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นมิวสิควีดีโอ ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ของวง Silly Fools หรือการร้องเพลงประกอบละคร สาวน้อยร้อยล้าน เพลงรักข้ามภพ และ ข้ามเวลาหารัก

คลิกฟังเพลง เสียใจได้ยินไหม - เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนักแสดง และผู้จัดละครแล้ว คุณเมย์ เฟื่องอารมย์ ก็เป็นอีกคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงด้่วย และการมารายการ The Mask Singer นั้นก็ทำให้หลายคนได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงของเธออีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพจาก Instagram Mayfuang Facebook The Mask Singer 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ย้อนอดีต "เมย์ เฟื่องอารมย์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างเสียงเพลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook