Halsey โชว์ความแซ่บสุดจิ๊ดในเอ็มวีล่าสุด “Now or Never” | Sanook Music

Halsey โชว์ความแซ่บสุดจิ๊ดในเอ็มวีล่าสุด “Now or Never”

Halsey โชว์ความแซ่บสุดจิ๊ดในเอ็มวีล่าสุด “Now or Never”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของเสียงใสเท่ในเพลงดังข้ามปี Closer ของ The Chainsmokers ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิลใหม่ Now or Never ที่มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่มีเนื้อหาค่อนข้างเข้มข้น และภาพที่เซ็กซี่จิ๊ดจ๊าด ที่นอกจากจะได้เห็นลุคสาว Halsey ผมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สุดเปรี้ยวแล้ว ยังเต็มไปด้วยซีนอารมณ์ที่ดูแล้วกระพริบตาไม่ได้จริงๆ

Now or Never” เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มล่าสุด hopeless fountain kingdom ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Benny Blanco, Greg Kurstin, Lido และ Ricky Reed มาร่วมงานในอัลบั้มนี้ด้วย มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนนี้ เป็นอัลบั้มที่ 2 ต่อจาก Badlands ที่ปล่อยเมื่อปี 2015 กวาดยอดขายระดับ Platinum ไปได้อย่างสวยงาม พร้อมกับตำแหน่งอันดับที่ 2 บน Billboard Album Chart บอกเลยว่าระดับ Halsey แล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆ

ซิงเกิ้ลใหม่นี้มาในซาวด์ดนตรี R&B ช้าๆ ผลงานโปรดิวซ์โดย Benny Blanco, Cashmere Cat และ Happy Perez ที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้ของความรักที่ต่างสถานะ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำกันที่ Mexico City เป็นการทำงานร่วมกันกำกับของ “Halsey” และ “Sing J Lee” (ผลงานก่อนหน้า CHVRCHES, Muse, Years & Years) เรียกว่าสาว “Halsey” มีส่วนร่วมในงานเพลงชุดนี้แทบจะทุกเม็ดจริงๆ

อัลบั้มของสาว Halsey ออกมาให้เราได้ฟังกันเมื่อไร Sanook! Music จะรีบอัพเดตมาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแน่นอน งานดีขนาดนี้ เราไม่พลาดอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook