คุ้มค่าที่รอคอย 15 ปีวง “พอส” ขึ้นคอนเสิร์ตเต็มวงอีกครั้งกับนักร้องนำคนใหม่! | Sanook Music

คุ้มค่าที่รอคอย 15 ปีวง “พอส” ขึ้นคอนเสิร์ตเต็มวงอีกครั้งกับนักร้องนำคนใหม่!

คุ้มค่าที่รอคอย 15 ปีวง “พอส” ขึ้นคอนเสิร์ตเต็มวงอีกครั้งกับนักร้องนำคนใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าคุ้มค่าการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตที่หลายคนคิดถึง ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์” (COOLfahrenheit Music Alive PAUSE & PLAYที่ทางคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” จัดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ CDC Crystal Grand Ballroom  

กับการรวมตัวอีกครั้ง ของ 3 สมาชิก วงพอส (PAUSE) อย่าง นอ-นรเทพ มาแสง, เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ และ บอส-นิรุจ เดชบุญ พร้อมด้วย เฟ้นท์ ประภาพ ตันเจริญ  นักร้องนำคนใหม่ที่ทำให้ พอส ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆอย่างเต็มวงอีกครั้งในรอบ15 ปี

บรรยากาศในคอนเสิร์ตอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความคิดถึง โดยเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ เฟ้น-ประภาพ ด้วยเพลง “ที่เธอเฝ้ารอ” และเพลงที่เป็นก้าวแรกของ พอส อย่าง “ไม่มีอีกแล้ว” “ที่ว่าง” และ “ยื้อ” ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม “เฟ้น” ได้โชว์สุดยอดพลังเสียงที่ทำเอาทุกคนขนลุกไปตามๆกัน ต่อเนื่องทันทีด้วยโหมดเพลงรัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โลกที่เป็นหนึ่ง” “ช่วยบอกได้ไหม” “รักคือคำตอบ” และ “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ”  ซึ่งทุกคนในฮอลล์พร้อมใจร้องเพลงนี้ให้คนบนฟ้าที่พวกเค้าคิดถึง

มาถึงเวลาของแขกรับเชิญคนแรกมาเรียม นักร้องสาวเสียงคุณภาพที่เปิดตัวด้วยเพลง “ดาว” และ “บางสิ่ง” เพลงซึ้งๆความหมายกินใจ ที่สาว มาเรียม เลือกร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง สุดเซอร์ไพร์ส!! กับแขกรับเชิญที่เป็นความลับในค่ำคืนนี้ “ฮิวโก้” ที่มาพร้อมกับเพลง “ความลับ” งานนี้ทำเอาแฟนๆฟินกันทั้งฮอลล์ และก่อนถึงช่วงสุดท้าย หนุ่ม เฟ้น ยังมอบเพลงคัฟเวอร์ และ เพลงฮิต กว่า 10 เพลงรวด

อาทิ เพลง “ยังจำไว้” “รอวันฉันรักเธอ” “กอดหมอน” “ไม่มีวันแพ้” “สัมพันธ์” “ข้อความ” และไม่ลืม เพลง “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ พอส เรียกว่างานนี้ไม่ว่าจะโชว์เพลงไหน สาวกวง พอส ก็ร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ

ปิดท้ายด้วยเพลงในตำนาน “ที่ว่าง” เอ็กคลูซีฟโชว์จาก เฟ้น-ฮิวโก้ และ มาเรียม พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้โชคดีที่เขียนข้อความได้โดนใจวง พอส มากที่สุดอีกด้วย เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีครบทุกรส ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจ สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook