15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..." | Sanook Music

15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."

15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะอยู่ในวงการเพลงมาถึง 15 ปี แต่อดีตสมาชิกวง Girly Berry อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา นั้นยังไม่เคยมีผลงานเดี่ยวออกมาเลย นอกจากผลงานเพลงที่ทำกับวง และโปรเจ็คพิเศษอย่างเพลง อย่ามโน และ แหกนะคะ แต่หลังจากที่รอคอยมานานและได้ชิมลางงานแสดง กิ๊บซี่ ก็มาพร้อมผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก รอเธอมา... ที่เธอทำกับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Demolab 

โดยการกลับมาครั้งนี้นั้น กิ๊บซี่ได้มาพร้อมงานเพลงแนวสดใส ที่พูดถึงชีวิตหญิงสาวที่รอคอยความรักมานาน เป็นบทเพลงที่ทำขึ้นมาโดยเอฟู โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงรักวัยรุ่น RS มากมาย จึงไม่แปลกว่าทำไมซิงเกิ้ลนี้ถึงออกมามีกลิ่นอายของเพลงในยุคก่อนพอสมควร 

กิ๊บซี่ และ คุณเอฟู 

และในส่วนของกิ๊บซี่นั้น ถึงแม้ว่าเสียงของเธอจะไม่ใช่นักร้องที่ทรงพลังมากมาย แต่เพลง รอเธอมา... นั้นกิ๊บซี่ก็มาพร้อมเสียงร้องที่เซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ตัวบทเพลงนั้นมีทั้งความเซ็กซี่และสดใสผสมผสานกันลงตัว 

คลิกฟังเพลง รอเธอมา... - Gybzy ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงจะห่างหายจากการทำเพลงไปนาน แต่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่างกิ๊บซี่นั้นก็กลับมาทำเซอร์ไพรส์กับผลงานใหม่ในที่สุด ซึ่งนอกจากซิงเกิ้ลนี้แล้ว ทางค่าย Demo lab ก็ได้กล่าวว่ากิ๊บซี่จะมีผลงานเพลงอื่นตามมาแน่นอน ดังนั้นใครที่ชอบบทเพลงรักที่แฝงความเซ็กซี่ของกิ๊บซี่นั้น ต้องติดตามกันให้ดีว่าผลงานเพลงต่อของกิ๊บซี่ จะมาในสไตล์ไหน  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Demolabthai gybzygirlyberry

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook