สาดเพลงใส่กันในวันสงกรานต์ | Sanook Music

สาดเพลงใส่กันในวันสงกรานต์

สาดเพลงใส่กันในวันสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นเทศกาลที่หลายคนเดินทางกลับไปพบครอบครัวและสาดน้ำกันแล้ว เทศกาลสงกรานต์เองก็มักจะมีงานเลี้ยงที่มาพร้อมดนตรีหลากหลายสไตล์ที่เติมเต็มงานให้ครบรสชาติด้วย และวันนี้ทาง Sanook! เองก็ได้รวบรวมเพลงสำหรับงานสงกรานต์มาให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย

สงกรานต์ปาร์ตี้ (คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ สงกรานต์ปาร์ตี้ ได้ที่นี่)

ฟังเพลงป๊อบร่วมสมัยจังหวะสนุกสนาน ที่มาพร้อมเพลงที่คนทุกเพศทุกวัยต้องรู้จัก โดยไม่แบ่งสไตล์ทางดนตรี เพราะในเพลย์ลิสต์นี้เรามีทั้งเพลงป๊อปของศิลปินขวัญใจวัยรุ่น รวมถึงเพลงฮิตจากในอดีตที่หลายคนชื่นชอบ 

 

Songkran Party (คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ Songkran Party ได้ที่นี่)  

ถึงแม้ว่างานสงกรานต์จะเป็นงานปีใหม่ของไทย แต่ทางเราก็มี Playlist รวมเพลงอินเตอร์สไตล์ EDM ฮิตๆ ไว้มากมายด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบความมันส์ในสไตล์ตะวันตกจากเหล่าศิลปินขาแดนซ์และดีเจมากความสามารถที่จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟมาแล้วทั่วโลก

3 ช่าปาร์ตี้ (คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ 3 ช่าปาร์ตี้ ได้ที่นี่) 

รวมเพลงแนวสามช่าโจ๊ะๆเหมาะกับปาร์ตี้ ที่สามารถเปิดได้ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะชอบเพลงแนวโจ๊ะจากศิลปินตลกชื่อดัง หรือแม้แต่เพลงร็อกเนื้อหาสนุกสนาน เพลย์ลิสต์นี้ก็มีเพลงโจ๊ะหลายสไตล์ที่หลายคนต้องชื่นชอบ 

สงกรานต์รำลึก (คลิกฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ สงกรานต์รำลึก ได้ที่นี่)

เพลงบรรยากาศย้อนยุคแนวสุนทราภรณ์ สำหรับคนที่อยากได้เพลงไว้ประกอบบรรยากาศวันปีใหม่ในสไตล์ไทย 

เพลงม่วนชวนเล่นน้ำ (คลิกฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ เพลงม่วนชวนเล่นน้ำ ได้ที่นี่) 

บทเพลงลูกทุ่งสนุกๆที่เปิดบ่อยๆตอนสงกรานต์ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็จะยังคงได้ยินเสมอ รวมถึงบทเพลงใหม่ของเหล่าศิลปินลูกทุ่งไฟแรง ที่มาพร้อมผลงานเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร 

สงกรานต์รวมญาติ (คลิกฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ สงกรานต์รวมญาติ ได้ที่นี่)

ปิดท้ายด้วย เพลงสนุกๆยุค 80 ที่หลายคนยังคงจำได้ เพื่อเอาใจพ่อแม่ในวันสงกรานต์

เรียกได้ว่าในสงกรานต์ปีนี้นั้น นอกจากจะได้เจอครอบครัวแล้ว ทุกคนก็จะไม่เหงาเพราะมีบทเพลงโดนๆไว้ฟังระหว่างวันพักผ่อนกับคนที่รักด้วย ซึ่งใครที่ชอบเพลงไหนก็สามารถกดเซฟไว้ฟังได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook