กอล์ฟ พิชญะ เจอแฟนคลับถล่มคอมเม้นท์! ถามถึง "หน้ากากแมงมุม" | Sanook Music

กอล์ฟ พิชญะ เจอแฟนคลับถล่มคอมเม้นท์! ถามถึง "หน้ากากแมงมุม"

กอล์ฟ พิชญะ เจอแฟนคลับถล่มคอมเม้นท์! ถามถึง "หน้ากากแมงมุม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะมาร้องเพลง Grenade ให้แฟนเพลงได้ฟังเพียงแค่ไม่กี่นาที แต่แฟนรายการ The Mask Singer ก็ได้ตั้งข้อสงสัยกันแล้วว่า ศิลปินหนุ่มภายใต้หน้ากากแมงมุมนั้นคือ "กอล์ฟ พิชญะ" ศิลปินหนุ่มที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวงดูโอ้กอล์ฟไมค์ ซึ่งความสงสัยนี้ก็ทำให้แฟนคลับหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์เรื่องหน้ากากแมงมุมในอินสตาแกรมของกอล์ฟเป็นจำนวนมาก

คลิกฟังเพลง Grenade - หน้ากากแมงมุม ได้ที่นี่

กอล์ฟ พิชญะ

โดยถึงแม้ว่าในตอนนี้รายการ The Mask singer ซีซั่นสอง จะยังไม่ได้เริ่มฉายอย่างเป็นทางการแต่ก็มีแฟนเพลงหลายคนเข้าไปถามถามถึงหน้ากากแมงมุมกันใน IG ของกอล์ฟเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนที่เข้าไปพูดคุยนั้นคือแฟนคลับของกอล์ฟตั้งแต่สมัยยุคแรกที่จดจำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาได้

คอมเม้นท์แฟนคลับของกอล์ฟ เกี่ยวกับหน้ากากแมงมุม

ซึ่งสาเหตุหลักที่หลายคนคิดว่ากอล์ฟเป็นหน้ากากแมงมุมนั้น นอกจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และสำเนียงภาษาอังกฤษที่ชัดเจนแล้ว กอล์ฟเองก็เคยเปิดเผยกับแฟนคลับว่าเขาชื่นชอบฮีโร่อย่างสไปเดอร์แมนและมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มาพร้อมชื่อและโลโก้ที่แสดงถึงแมงมุมด้วย

คลิกฟังผลงานเพลงของ กอล์ฟ พิชญะ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คนไม่ดี - กอล์ฟ พิชญะ ได้ที่นี่

แต่ถึงจะมีแฟนคลับหลายคนที่เชื่อว่ากอล์ฟเป็นหน้ากากแมงมุม ก็ยังมีแฟนรายการหลายคนที่คิดว่าหน้ากากแมงมุมอาจจะเป็นศิลปินคนอื่นด้วยอย่างเช่น กัน นภัทร หรือ บิว จรูญวิทย์ ที่สามารถร้องเพลงในสไตล์ของหน้ากากแมงมุมได้ ดังนั้นใครที่อยากทราบตัวจริงของหน้ากากแมงมุม ห้ามพลาดรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 เป็นอันขาด  

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Golf Pichaya Instagram Golfpichaya

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กอล์ฟ พิชญะ เจอแฟนคลับถล่มคอมเม้นท์! ถามถึง "หน้ากากแมงมุม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook